tranhtheuchuthapbapcai

Tranh thêu chữ thập bắp cải ?

 05:25 08/09/2016

Bắp cải phong thủy còn được gọi là “rau phong thủy” có tác dụng “chiêu” tài lộc và may mắn cho mọi thành viên trong gia đình.
tranh theu chu thap

Dùng ba hay hai sợi chỉ để thêu tranh thêu chữ thập ?

 03:41 07/09/2016

Để thêu được những mẫu tranh thêu chữ thập đẹp không phải là một điều khó khăn tuy nhiên để có những đường thêu đẹp bạn cần tuân theo đúng các kỹ thuận cơ bản như vậy sau này sẽ có được kinh nghiệm thêu và sẽ có những đường thêu đẹp nhất.
tranh theu chu thap

Phòng khách lớn nên chọn treo tranh nào ?

 23:00 05/09/2016

Những ngôi nhà có phòng khách rộng việc bố trí nội thất cũng như không gian xung quanh sẽ là một việc khó khăn cho chủ nhà. Phòng khách rộng thường được chủ nhà tính toán từ trước, chủ nhà muốn không gian sinh hoạt chung cho cả gia đình được thoải mái nhất. Tuy nhiên việc bài trí sao cho phù hợp nhất với không gian phòng lại là một tính toán kỹ lượng.
Tranh thêu chữ thập và tranh gắn đá

Tranh thêu chữ thập và tranh gắn đá

 22:06 05/09/2016

Lựa chọn mẫu tranh để thêu trong nhà hiện nay có rất nhiều lựa chọn cho người mua, từ việc lựa chọn những loại tranh được vẽ sẵn nhưng bức tranh thêu sẵn hay những bức tranh gắn đã hoặc lựa chọn mẫu về tự thêu tự gắn đá cho bức tranh của mình
DV007 NguaNc ingiay them chu

Mẫu mới tháng 9 tranh thêu chữ thập Bản Sắc Việt ( Phần 1)

 05:24 05/09/2016

Trong tháng 9 này với nhiều ngày lễ hội, và tranh thêu bản sắc việt cũng tung ra thêm các mẫu mới mang đậm bản sắc Việt Nam. cùng theo dõi thêm các mẫu mới cập nhật hằng ngày trên website của hãng nhé các bạn.
Trung thu Việt Nam và tranh thêu chữ thập lý ngư vọng nguyệt

Trung thu Việt Nam và tranh thêu chữ thập lý ngư vọng nguyệt

 23:19 02/09/2016

Vào đêm trung thu hay vào ngày 15 của tháng 8 âm lịch, người dân Việt Nam ban ngày làm cỗ cúng gia tiên, tối đến bày cỗ cũng trăng. Đầu cỗ là bánh mặt trăng và dùng nhiều thứ bánh trái hóa quả, nhuộm các màu sặc sỡ, xanh đỏ, trắng và vàng.
Lựa chọn khung trong tranh thêu chữ thập

Lựa chọn khung trong tranh thêu chữ thập

 05:23 31/08/2016

Việc đóng khung tranh thêu chữ thập hiện nay có rất nhiều loại khung, trong đó có thể nhận thấy rõ nhất là loại khung đơn và khung kép. Chọn khung và đóng khung là khâu cuối cùng và rất quan trọng của một bức tranh, nó ảnh hưởng đến độ thẩm mỹ cũng như chất lượng tranh sau này của do vậy cần cân nhắc kỹ trước khi chọn xưởng cũng như loại khung.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây