Tranh thêu chữ thập bắp cải ?

Thứ năm - 08/09/2016 05:25
Bắp cải phong thủy còn được gọi là “rau phong thủy” có tác dụng “chiêu” tài lộc và may mắn cho mọi thành viên trong gia đình.
tranhtheuchuthapbapcai
tranhtheuchuthapbapcai

Nhiều khi bạn đi ngang qua những cửa hàng bán vật phẩm phong thủy và nhìn vào cửa hàng, bạn thấy họ bày bán những vật phẩm nhìn xa khá giống bắp cải đồng thời trên đó có những đồng tiền treo trên, hay những bức tranh bắp cải được treo ngay phòng khách. Nhiều người không biết đó là loại hoa quả gì mà không khẳng định được đó chính là bắp cải. Bắp cải trong phong thủy có một ý nghĩa khá lớn mà nhiều khi những người làm ăn buôn bán họ mới hiểu được và lựa chọn để đặt trong phòng khách nhà mình.

long quy bap cai phong thuy


Trong phong thủy, bắp cải được ví như chiếc túi dùng để chứa tiền tài, “của cải”. Và khi tiền đã vào chiếc túi này thì sẽ sinh sôi nảy nở “cuồn cuộn” không ngừng như khả năng phát triển của bắp cải. Bắp cải giúp mang lại may mắn, thu hút tài lộc rất hiệu quả nên thường được đặt ở vị trí trang trọng, tốt nhất nên chọn vị trí thuộc cung tài lộc của gia chủ.

tranh theu chu thap bap cai phong thuy


Ngoài ra một số bức tranh, mẫu thêu chữ thập bắp cải khi treo trong nhà cũng mang lại cho gia chủ thêm may mắn, thu hút tài lộc. Hiện cũng có nhiều mẫu tranh bắp cải có trên thị trường đó là tranh sẽ kích hoạt được nhanh và nhiều vận may đến cho gia đình.

tranh theu chu thap bap cai

Bạn cũng có thể bắt gặp các mẫu bắp cải làm bằng các loại đá quý, ngọc thường hội tụ 5 đức tính cơ bản của con người: nhân, lễ, nghĩa, trí, tín… Tuy nhiên giá thành của sản phẩm có phần hơn nhiều vì tính chất của loại đá quý cũng như công sức chế tác.

tranhtheuchuthapbapcai

Ngoài cung tài lộc của gia đình, bạn có thể đặt bắp cải phong thủy trên bàn trà trong phòng khách hoặc bàn ăn trong phòng ăn cũng có thể tụ khí tốt cho gia đình. Có rất nhiều kiểu dáng bắp cải như: bắp cải đội thiềm thừ, bắt cải đội tỳ hưu, bắp cải đội rùa vàng… giúp nhân đôi vận may và tài lộc.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây