Ý nghĩa bức tranh thêu chữ thập PC025 - Thuận Buồm Xuôi Gió

Thứ tư - 21/09/2016 04:45
Ý nghĩa bức tranh thêu chữ thập PC025 - Thuận Buồm Xuôi Gió
Mỗi lần nhổ neo ra khơi mỗi con tàu đều mang trong mình ước mong thuận lợi, xuôi chèo mát mỗi khi ra khơi. Trong cuộc sống cũng như trong kinh doanh, thuận buồm xuôi gió là điều mà mọi người luôn luôn kì vọng trong mọi công việc. Đó cũng như là một lời chúc tốt đẹp và ý nghĩa cho những người kinh doanh làm ăn.
 
Bức tranh thêu chữ thập Thuận buồm xuôi gió tái hiện hình ảnh con tàu lớn mạnh mẽ vượt trên sóng cao cuồn cuộn dưới ánh mặt trời đỏ rực.
 
thuan buom xuoi gio tranhtheubansacviet vn

 
Bức tranh thêu chữ thập PC025 - Thuận Buồm Xuôi Gió thể hiện sức mạnh của con tàu vượt lên trên những con sóng biển, những cơn sóng lớn. Những cánh buồm no gió đẩy con tàu lướt trên những con sóng. Bức tranh thêu chữ thập PC025 - Thuận Buồm Xuôi Gió mang vẻ đẹp tráng lệ, rực rỡ và mạnh mẽ của một con thuyền lớn. Mẫu thêu là niềm tin tưởng, hi vọng về sự phát đạt và thịnh vượng.
 
Bức tranh thuyền buồm lộng gió chở đầy vàng, hàng đến cho bạn được xem là hình ảnh mang lại nhiều may mắn thuận lợi nhất. Bạn có thể mua một chiếc thuyền buồm chất đầy trong lòng chiếc thuyền những nén vàng, thỏi vàng giả hoặc những đồng xu thật, sau đó đặt vào những vị trí thích hợp đế nó có thể mang lại cho bạn may mắn trong làm ăn, kinh doanh.

Tranh thêu chữ thập PC025 - Thuận Buồm Xuôi Gió thuộc hành Thủy vì trong bức tranh toàn bộ là biển rộng bao la, bát ngát.
– Vì vậy nên treo tranh theo hướng Bắc hoặc hướng Đông. Hướng Bắc thuộc cung Quan Lộc giúp tăng khả năng lãnh đạo, tổ chức. Treo tranh hướng Đông sẽ giúp điều hòa nguồn năng lượng, tăng nguồn năng lượng Mộc và giảm năng lượng Hỏa dư thừa.
– Một chú ý khi treo tranh thêu chữ thập PC025 - Thuận Buồm Xuôi Gió phải để hướng thuyền đi vào trong nhà, hàm ý mang vận may, tiền tài vào nhà, không nên treo hướng ngược lại sẽ làm vận khí đi ra.
– Bức tranh Thuận Buồm Xuôi Gió này có rất nhiều tên gọi khác nhau như: Thuyền buồm doanh nhân, Thuyền Buồm, Thuyền và Biển. Tranh nên được treo ở phòng khách hoặc phòng làm việc hoặc tại văn phòng cơ quan.

• Để kích hoạt vận may trong kinh doanh, bạn hãy đặt một chiếc thuyền buồm trên bàn làm việc hay gần cửa ra vào sao cho mũi thuyền hướng đi vào bên trong văn phòng, công ty. Không nên để thuyển buồm hướng ra ngoài cửa, bạn cũng có thể áp dụng tương tự cho nhà ở. Ngoài ra, cũng có thế treo một bức tranh thêu chữ thập thuận buồm xuôi gió có hình chiếc thuyền buồm đang no gió tiến về phía bạn đế tăng thêm vận may và tài lộc.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây