Trang trí cầu thang bằng tranh thêu chữ thập

Thứ tư - 07/09/2016 00:30
Trang trí cầu thang bằng tranh thêu chữ thập

Với từng gu thẩm mỹ của mỗi người mà cách chọn sử dụng vật dụng để trang trí cho cầu thang cũng thêm phong phú và đa dạng. Cầu thang là cầu nối lên xuống giữa các tầng, cách chọn ảnh hay tranh trang trí cho cầu thang là một sự khéo léo và thẩm mỹ riêng của mỗi chủ nhà. Bằng khả năng thẩm mỹ của cá nhân việc sắp xếp những bức ảnh trải dài theo cầu thang. Những bức ảnh về cuộc đời của bạn, lưu giữ những khoảnh khắc của từng cá nhân. Những bậc thang này kết hợp với những bức ảnh sẽ giống như những bước đi trong cuộc đời của bạn. Cứ tiến lên dần dần và đến lúc cuối cùng của cầu thang.

tranh-theu-chu-thap-treo-tuong-trang-tri-cau-thang

 
Những bức ảnh được treo ở cầu tháng làm tăng nét thẩm mỹ và che khuất những điểm gờ của kết cấu lộ ra ngoài. Tạo cảm giác cho mắt người leo cầu thang không bị che khuất bởi sàn tầng trên.


 

tp tai loc nhu y

 

    Những bức tranh thêu chữ thập phong thủy hay tranh thêu chữ thập thư pháp cũng được nhiều gia đình chọn làm vật dụng trang trí vì khả năng tiện dụng của tranh đồng thời cũng là thể hiện được công sức của chủ nhà khi thêu. Đi lên từng bậc cầu tháng được thấy những tác phẩm của mình cũng là một niềm vui nho nhỏ.

hq008 canh mai vang 600 (1)
tranhphongcanh

 

 

    Việc sắp đặt những bức ảnh này không cần phải mất tiền nhờ tư vấn từ kỹ sư hay nhà thiết kế nào mà bạn sẽ đích thân làm với ánh mắt nghệ thuật của riêng từng cá nhân. Và cầu thang sẽ là tác phẩm nghệ thuật của riêng bạn và cũng là một nơi trưng bày thu nhỏ những bức ảnh của các thành viên trong gia đình.

 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây