Quà tặng ý nghĩa 08/03 – Tranh thêu tặng mẹ.

Thứ ba - 01/03/2016 23:43
Tranh thêu Bản Sắc Việt trân trọng mang tới cho khách hàng lựa chọn những món quà ý nghĩa là những mẫu tranh thêu dành tặng mẹ nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 08/03
Tranh thêu chữ thập - Món quà 08/03 ý nghĩa dành tặng mẹ
Tranh thêu chữ thập - Món quà 08/03 ý nghĩa dành tặng mẹ
Mỗi ngày trong năm đều là ngày để bạn luôn sống đúng đạo và thể hiện lòng hiếu thảo đối với đấng sinh thành. Trong không khí ngày Quốc tế phụ nữ 08/03 đang đến rất gần, bạn đang băn khoăn giữa những lựa chọn quà tặng dành cho mẹ, thì xin hãy dành thời gian để chúng tôi chia sẻ về gợi ý món quà ý nghĩa là những mẫu tranh thêu tặng mẹ.

Tranh thư pháp chữ Hiếu TP042, TP043

Chữ hiếu là nền tảng của đạo đức. Gia đình là nền tảng của xã hội. Trong gia đình chữ hiếu là nền tảng để xây dựng hạnh phúc, đem đến sự an vui, an lạc cho tất cả mọi người. Chữ Hiếu dâng mẹ suốt một đời vất vả nhọc nhằn lo cho con miếng ăn giấc ngủ. Chữ Hiếu dâng mẹ để cảm tạ những công lao biển trời lai láng để nuôi nấng, dưỡng dục con nên người. Tranh Chữ Hiếu Hoa cúc TP042, Chữ Hiếu hoa sen TP043 với những nét thư pháp mềm mại là món quà ý nghĩa dành tặng mẹ trong ngày 08/03


tp043-chu-hieu-hoa-cuc.jpgtranh chu hieu hoa cuc tp043 tranh theu ban sac viet
 


Tranh thư pháp chữ MẸ TP037, TP076.

Tranh chữ MẸ được thiết kế với những đường nét thư pháp uốn lượn mềm mại trên nền chất liệu dân gian với hình ảnh mặt trời rạng soi và những hình ảnh mang tính biểu trưng nổi bật như hình ảnh đàn cò, mặt trời rạng soi (Tranh TP037) tranh, hình ảnh chiếc nón lá, quang gánh (Tranh TP076)... gợi liên tưởng về những hi sinh thầm lặng, vất vả của mẹ khi nuôi nấng con lên người.

tp037 chu me dancotp076 nua doi me 1
 


Tranh thư pháp chữ MẸ TP001, TP021

Vẫn là chữ MẸ với những đường nét thư pháp mềm mại được tô điểm với hình ảnh những cánh hoa hồng, hoa hải đường rực rỡ nhiều sắc màu và lời nhắn nhủ sâu sắc tới hết thảy mọi người về tình cảm biết ơn dành cho mẹ là nội dung chính trong Tranh TP001, TP021
"Ai còn mẹ xin đừng làm mẹ khóc - Đừng để buồn lên mắt mẹ nghe không"
 

bsv tp001 metp076 nua doi me 1
 


Tranh thư pháp chữ MẸ TP035, TP035-1

Nổi bật lên ở mẫu tranh TP035, TP035-1 là hai câu thơ thư pháp với nội dung nhắn gửi là những tâm tư thầm kín dõi theo con, khẳng định tình cảm mãi bền lâu, sâu đậm của mẹ dành cho con trên mỗi bước chân trên đường đời ghập ghềnh, gian nan.
" Con dù lớn vẫn là con của mẹ - Đi suốt đời lòng mẹ vẫn theo con"
 
tp035 chu me hoa sen khungtp035 1 400
 
 
Các mẫu Tranh thư pháp Việt nói chung và Tranh thư pháp về mẹ nói riêng, nhìn chung đều rất dễ thêu và thời gian hoàn thành tranh trước khi lên khung cũng tương đối nhanh, do đó bạn hoàn toàn có thể lựa chọn để gửi gắm vào đó những tính cảm chân thành nhất dành tặng mẹ nhân ngày 08/03. 
Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ, Tranh Thêu Bản Sắc Việt cũng xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất dành chị em phụ nữ. Chúc cho một nửa thế giới mãi mãi xinh đẹp và được yêu thương.
                                                                                                                                      Tranh thêu Bản Sắc Việt

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây