CHÚA GIÊSU – THIÊN CHÚA

Thứ ba - 15/12/2015 22:27
Gương Chúa Giêsu sống khiêm nhường thẳm sâu, Chúa là Thiên Chúa nhưng lại phục vụ con người qua việc Chúa quỳ xuống mà rửa chân cho các môn đệ.
CHÚA GIÊSU – THIÊN CHÚA

Gương Chúa Giêsu sống khiêm nhường thẳm sâu, Chúa là Thiên Chúa nhưng lại phục vụ con người qua việc Chúa quỳ xuống mà rửa chân cho các môn đệ. “Cũng như Con Người đến không phải để người ta hục vụ, nhưng là để phục vụ và hiến dâng mạng sống làm giá chuộc muôn người”. Chúa chọn làm con bác thợ mộc và Chúa đã chọn nghề mộc, nghề được coi là tầm thường nhất lúc bấy giờ. Mặc cho mọi người đàm tiếu “ Ông không phải là con bác thợ sao? Mẹ của ông không phải là bà Maria, anh em của ông không phải là các ông Gia-cô-bê, Giô-xốp, Si-mon và Giu-đa sao?”
 

nv010 chua giesu


 

bsv001 kinh thanh va ngon nen28x37cm


 

nv002 gia dinh thanh gia


Mẫu gương Chúa Giêsu về sự yêu thương tha thứ, Chúa đã yêu thương ngay cả những người bán Chúa, những người đã đóng đinh Chúa vào cây thập giá, những người chế nhạo phỉ báng Chúa. Không những Chúa tha thứ cho họ mà con nài xin Chúa Cha tha cho họ nữa. Chúa dạy phải tha bảy mươi lần bảy nghĩa là phải tha tất cả và yêu thương ngay chính những người ghét mình nữa. Những điều mà xưa nay họ vẫn đối xử với nhau theo luật mắt đền mắt, răng đền răng. Ném đá những con người tội lỗi, ngoại tình còn Chúa thì tha thứ cho họ và cho họ niềm tin để sống kết hợp với Chúa Cha, luôn đón nhận những người tội lỗi ăn năn trở về.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây