Tại sao tranh thêu chữ thập vẫn còn sức hút ?

Thứ ba - 08/12/2015 03:26
Tranh thêu chữ thập được nhập vào nước ta cũng được hơn 3 năm nay vào thời gian đầu Tranh thêu chữ thập chưa được nhiều người biết đến và cũng chưa biết cách thêu nên rất ít người thấy thích với kiểu thêu mới này. Sau một thời gian sau khi đã biết được các thêu một bức tranh thêu chữ thập được nhanh thì đây là lúc tranh thêu được tiêu thụ rất nhiều đặc biệt tranh thêu được tiêu thụ nhiều nhất là vào thời điểm các tháng cuối năm, đặc điểm của tranh thêu chữ thập là với cách thêu chữ thập đơn giản nhưng thời gian thêu một bức tranh có kích thước lớn cũng phải rơi vào khoảng 3 đến 4 tháng do vậy khi thêu xong và mang đi đóng khung thì cũng sẽ rơi vào dịp tết.
 
DLHYA644

Lúc đầu mẫu mã tranh thêu chữ thập còn ít không đa dạng và đa số là những mẫu mã của Trung Quốc nên một số người dùng khó tính họ không thích những kiểu mẫu mã như thế, năm bắt được xu hướng này một số doanh nghiệp như các mẫu tranh hãng “ Tranh Thêu Bản Sắc Việt “ đã tiến hành thiết kế một số mẫu tranh mang bản sắc Việt với hình ảnh, phong cảnh Việt Nam được đưa vào tranh một cách đơn giản mà tinh tế và họ cũng dần hoàn thiện hơn những mẫu tranh thêu của mình.

Khi tranh thêu chữ thập đang trên đà phát triển thì cộng đồng mạng lại rộ lên tin đồn tranh thêu chữ thập gây độc hại cho sức khỏe khi tiếp xúc. Lần này gần như thị trường tranh và một số cửa hàng lớn bị thiệt hại trước tin đồn thất thiệt này và để trả lời cho dư luận thấy kết luận trên là hoàn toàn sai một số cửa hàng tranh lớn và uy tín đã mang những mẫu tranh thêu chữ thập nhãn hiệu lớn đi kiểm nghiệm và đã chứng minh được không hề gây độc hai khi tiếp xúc và thêu thì lúc này thị trường tranh lại sôi động trở lại nhưng cũng không được nhộn nhịp như xưa nữa một phần vì tranh thêu trong nhà mỗi gia đình cũng khá nhiều nên cũng không còn nơi để treo.
 
pc020 mua gat add

Hiện nay việc thêu tranh thêu chữ thập được chọn lựa kỹ càng về mẫu mã hơn, người thêu không còn thêu theo sở thích mà sẽ chọn những bức tranh với kích thước phù hợp với không gian nhất, mẫu mã đẹp nhất để thêu. Những mẫu tranh thêu chữ thập trên thị trường gần như được thay thế bằng những mẫu của Việt Nam, nên có thể thấy nhu cầu mua tranh thêu chữ thập của khách hang là vẫn còn nhưng họ lựa chọn tinh tế hơn và chọn những cửa hàng uy tín hơn để chọn mua.
 
Tranh Thêu Bản Sắc Việt - Giữ gìn và phát huy bản sắc văn hóa Việt !

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây