Nhận biết "Tranh thêu chữ thập Bản Sắc Việt " chính hãng qua bao bì ( Phần 1)

Thứ hai - 24/10/2016 04:59
Được thành lập từ năm 2011 cho đến nay, Tranh thêu Bản Sắc Việt là thương hiệu tranh thêu chữ thập đầu tiên của Việt Nam xuất hiện trên thị trường toàn quốc và gần như ngay lập tức, phá vỡ thế độc quyền của các dòng tranh thêu nhập khẩu trong đó đa phần là tranh thêu có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc. 
Nhận biết "Tranh thêu chữ thập Bản Sắc Việt " chính hãng qua bao bì ( Phần 1)
Được thành lập từ năm 2011 cho đến nay Tranh thêu Bản Sắc Việt là thương hiệu tranh thêu chữ thập đầu tiên của Việt Nam xuất hiện trên thị trường toàn quốc và gần như ngay lập tức, phá vỡ thế độc quyền của các dòng tranh thêu nhập khẩu trong đó đa phần là tranh thêu có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc. 

Với định hướng rõ ràng ngay từ khi thành lập "Tranh thêu Bản Sắc Việt - Đậm đà bản sắc dân tộc Việt" được xem là kim chỉ nam phát triển và xuyên suốt toàn bộ hoạt động từ khâu lên ý tưởng, thiết kế in ấn và cuối cùng là hoàn thiện. Với phương châm đó, đội ngũ nhân viên phát triển sản phẩm đã xây dựng, thống nhất và cho ra đời quy trình hoàn thiện về sản phẩm một cách tối ưu và hiệu quả nhất.

 
anh bia tranh theu ban sac viet

Một bộ kit Tranh thêu Bản Sắc Việt đến tay khách hàng ngoài các nội dung của một kit tranh chữ thập bao gồm: vải AIDA in chuẩn 100% mẫu thêu, chart hướng dẫn thêu, chỉ thêu, kim thêu... Mà ngay từ lúc nhận tranh khách hàng đã cảm nhận được sự chuyên nghiệp khác biệt với bao bì đóng gói bên ngoài. Với các mẫu hàng nhái, kém chất lượng sẽ dễ dàng nhận biết ngay ở bao bì in bên ngoài mà bạn có thể nhận biết bằng mắt thường.
Được quan tâm thiết kế đẹp từ bên ngoài bao bì, lấy tông màu chủ đạo là màu xanh mỗi khi cầm trên tay kít thêu tranh thêu Bản Sắc Việt bạn sẽ cảm nhận được sự chuyển nghiệp, một sự dịu mát khi nhìn và có chút gì đó gợi đến một cánh đồng cỏ xanh mướt trên tay.
Mỗi mẫu tranh thêu chữ thập được hãng Tranh thêu Bản Sắc Việt bán ra từ trước đến nay chỉ có duy nhất một bao bì đóng gói duy nhất như trên hình bạn thấy. Toàn bộ đều được in rõ nét không mờ nhòe được căn chỉnh chính xác không như một số mẫu tranh đóng gói ngoài thị trường hiện nay.
 
anh bia tranh theu ban sac viet 1

 Đặc điểm nhận thấy đầu tiền khi nhìn vào mỗi kít đóng gói của hãng đó là logo nhận biết hãng tranh. Logo được lấy ý tưởng từ mẫu búp sen chớm nở với các đường nét uốn lượn đậm thanh đã tạo nên logo “ Tranh thêu Bản Sắc Việt”. Ngay bên phải logo là tên hãng tranh “Tranh thêu Bản Sắc Việt" kèm theo slogan ngay phía dưới “Tranh thêu Việt Nam, vẻ đẹp bất tận“ được bố trí in to rõ dàng để khách hàng dễ nhận biết khi nhìn từ xa.
 
anh bia tranh theu ban sac viet 2

Phần giữa bìa là một khoảng trống màu trắng tách biệt, nơi mẫu mã tranh được in to rõ ràng ở giữa giúp khách hàng có thể dễ dàng nhận biết được mẫu mình mua.
 
anh bia tranh theu ban sac viet 4

Tiếp ngay phía dưới là các chứng nhận kiểm định được hãng Tranh thêu Bản Sắc Việt kiểm định với các mẫu vải chỉ của hãng bán. Phía dưới cùng là website chính thức của hãng nơi các mẫu tranh mới liên tục được cập nhật và tại đây khách hàng có thể xem tất cả các mẫu và đặt hàng ngay các mẫu tranh mình cần mua.
Đây là toàn bộ thông tin mặt bìa trước sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin cơ bản về hãng tranh và thông tin về mẫu mã sản phẩm giúp khách hàng phần ghi nhớ được hãng tranh mình mua.
 
 

Tác giả bài viết: Phòng nội dung

Nguồn tin: Tranh thêu Bản sắc Việt

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây