Trang trí phòng bếp bằng tranh hoa quả cùng tranh thêu chữ thập Bản Sắc Việt

Thứ hai - 19/09/2016 04:23
Trang trí phòng bếp bằng tranh hoa quả cùng tranh thêu chữ thập Bản Sắc Việt
Treo tranh là một hình thức trang trí quen thuộc trong nhà ở và ở mọi không gian từ hành lang, cầu thang, phòng khách, phòng ngủ, nhà ăn, vv, việc treo tranh, ảnh không chỉ có ý nghĩa làm đẹp không gian nội thất mà đó còn là cách các gia chủ đưa không gian nghệ thuật vào nhà.
Là không gian được coi là “thiếu” tính nghệ thuật nhất, phòng bếp sẽ trở nên sinh động, ấm cũng hơn nhờ cách trang trí những bức tranh, ảnh trên tường.
Thực tế thì có rất nhiều cách để trang trí phòng bếp. Lựa chọn những bức tranh trang trí hình hoa quả là biện pháp tốt nhất giúp không gian bếp gia đình thêm phần ấm cúng, tươi mới, đẹp đẽ. Nếu bạn còn băn khoăn trong việc lựa chọn những bức tranh trái cây trang trí phòng bếp nhà mình thì đừng bỏ qua bài viết mà tranh thêu chữ thập Bản Sắc Việt chia sẻ dưới đây:

Trong quan niệm về phong thủy, quả cây là biểu tượng của sự thịnh vượng, sung túc. Do đó, để tạo ra nguồn năng lượng sức khỏe tốt các chuyên gia phong thủy khuyên bạn nên chọn tranh hoa quả để trang trí phòng bếp nhằm thu hút thêm sự giàu có, thịnh vượng cho cuộc sống của bạn.

 
hq039 1 (2)

Tranh thêu chữ thập HQ039 - Tranh Thêu Hoa Quả

Không nên chọn mua những bức tranh hoa quả có màu tối và cũng không nên treo những bức tranh trang trí có hình trái cây bị hư hỏng, màu đen, đã héo khô hoặc có hình ảnh chim đang ăn trái cây,… bởi tất cả những điều này đều sẽ mang lại nguồn năng lượng xấu cho gia chủ.
Tại những nhà hàng, khách sạn, bạn có thể bắt gặp những mẫu tranh hoa quả ở các khu vực ăn, ở các phòng chờ,… nơi các vị khách hay ngồi. Ở những vị trí này bức tranh vừa có tác dụng trang trí vừa đẹp mắt vừa đem lại sự hấp dẫn vị giác này họ sẽ nhanh cảm thấy đói bụng và đồng thời muốn nạp thêm năng lượng ngay. Theo đó, nên lựa chọn treo tranh tĩnh vật trái cây có màu sắc rực rỡ trong phòng bếp nhà mình. Điều đó khiến bạn và các thành viên trong gia đình có cảm giác ngon miệng, kích thích ăn uống hơn.

 
tranh treo phong bep

Tranh thêu chữ thập HQ045 - Tranh Thêu Hoa Quả

Một bức tranh trang trí hoa quả đẹp sẽ làm sáng bừng không gian bếp đồng thời tạo cảm giác thích thú cho người quan sát.
Nếu những bức tranh treo lâu ngày bị bẩn bụi thì nên vệ sinh, lau chùi hoặc sơn lại để tạo sự tươi mát, mới mẻ cho không gian cũng như góp phần làm tăng nguồn năng lượng mới tích cực hơn. Chỉ nên treo tranh trái cây ở phòng ăn, nhà bếp, gia chủ lưu ý không nên treo loại tranh này ở những phòng khác bởi rất dễ làm giảm sự tập trung.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây