Tranh thêu bản sắc việt

https://tranhtheubansacviet.vn


VÌ SAO NGƯỜI VIỆT XA QUÊ LẠI THÍCH TRANH THÊU BẢN SẮC VIỆT

Để góp phần giữ gìn được nét đẹp của làng quê Việt Nam, Tranh thêu Bản Sắc Việt đã cho ra những tác phẩm nghệ thuật mà Shop tự thiết kế.
VÌ SAO NGƯỜI VIỆT XA QUÊ LẠI THÍCH TRANH THÊU BẢN SẮC VIỆT

Để góp phần giữ gìn được nét đẹp của làng quê Việt Nam, Tranh thêu Bản Sắc Việt đã cho ra những tác phẩm nghệ thuật mà Shop tự thiết kế. Sự ra đời những tác phẩm tranh thêu này đã phần nào giúp lưu giữ được những nét đẹp đơn sơ, mộc mạc của làng quê Việt Nam. Điều này giúp cho con cháu chúng ta sau này sẽ có những kí ức về làng quê khi đất nước phát triển. Phần khác sẽ lưu truyền tranh thêu không bị mai một.
 

pc015 cho que 50x37cm


 

pc019 khung canh lang que nho


 

bsv pc010 hon que viet 3


 

pc012 chieu buong 75x37cm


 

pc014 cay da gieng nuoc san dinh 60x40cm


 

bsv pc008 cat vo chieu


 

bsv pc007 cuoi trau cau ca


Vậy nên, đây chính là lí do những người con xa xứ thích tranh thêu. Nó như một món quà dành cho những ai xa gia đình, quê hương. ở nơi xứ người, mỗi khi mệt mỏi, lo âu, nhiều lúc muốn từ bỏ, khi nhìn vào những bức tranh thêu đó tâm hồn ta như trải rộng, thư giãn, bao nhiêu mệt nhọc căng thẳng cũng tan biến đi...
 

bsv pc004 song que 2


 

bsv pc005 nha ven song


 

bsv pc002 hon que viet


 

bsv pc003 ben song que


 

bsv pc001 song que


Tranh thêu Bản Sắc Việt truyền thống đặc biệt hơn những tranh khác vì đây là dòng tranh độc quyền do Bản Sắc Việt thiết kế. Hoàn toàn an toàn cho người sử dụng, không độc hại. Bên cạnh đó, tranh còn thiết kế theo yêu cầu của người mua. Có thể chuyển ảnh thành tranh thêu, chính vì vậy mà đây là một cách các bạn có thể lưu giữ những khoảnh khắc đẹp ấy vào những sản phẩm tranh thêu do chính bàn tay chúng ta tạo ra.
Thêm vào nữa vì là tranh thêu nên rất tao nhã và gởi gắm yếu tố thẩm mỹ, văn trong đó nữa. Tranh thêu Bản Sắc Việt là cách tốt nhất để gởi hình ảnh Việt Nam ra thế giới, sẽ giúp cho nhiều người biết đến và yêu thích đất nước Việt Nam hơn.
Đây không những là một món quà quý giá sang trọng mà thêm vào đó nó còn thể hiện tấm lòng của người tặng khi chính mình bỏ ra công sức, gửi tình cảm vào từng đường kim mũi chỉ. Đơn giản lắm “ Tranh thêu Bản Sắc Việt – tâm hồn Việt”.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây