Tranh thêu bản sắc việt

https://tranhtheubansacviet.vn


Tranh thêu chữ thập và tranh gắn đá

Lựa chọn mẫu tranh để thêu trong nhà hiện nay có rất nhiều lựa chọn cho người mua, từ việc lựa chọn những loại tranh được vẽ sẵn nhưng bức tranh thêu sẵn hay những bức tranh gắn đã hoặc lựa chọn mẫu về tự thêu tự gắn đá cho bức tranh của mình
Tranh thêu chữ thập và tranh gắn đá
Với sự phát triển ngày càng tiến tiến nhiều dòng tranh trên thị trường vẫn đang tiếp tục được phát triển trong đó tranh thêu chữ thập là một tranh những kiểu tranh truyền thống được phát triển ở một số nước Châu Âu và còn được lựa chọn mua để thêu hiện nay. Để bắt kịp xu thế và các dòng tranh, một loại tranh được phát triển sau đó là tranh gắn đá, loại tranh này được phát triển và nhập vào Việt Nam sau tranh thêu một thời gian.
 
tranh theu chu thap theu tay


Trước hết nói về tranh thêu chữ thập loại tranh này sử dụng chỉ màu để thêu các chi tiết do vậy tranh mang một cảm giác khá đặc biệt, với các mảng màu hình được tạo nên từ những đường thêu chữ thập được in sẵn trên bề mặt của vải. Điểm độc đáo của loại tranh này là giúp người thêu dễ dàng thêu mặc dù chưa có kinh nghiệm trong việc theo thùa vì chỉ cần hiểu một chút về cách thêu chữ thập hay chữ X là bạn có thể thành thảo với bất cứ mẫu tranh thêu chữ thập nào.
 
anh cuoi theo yeu cau web1

Ngoài ra với tranh thêu chữ thập mọi bức tranh bạn chụp cũng có thể trở thành những mẫu tranh thêu chữ thập bằng một phần mềm đặc biệt,do đó bạn có thể hoàn toàn chủ động được mẫu mình muốn thêu như những mẫu tranh thêu về gia đình, tranh cưới, ...
 
tranh gan da
Đối với tranh gắn đá thì có phần đơn giản hơn tuy nhiên với những loại tranh gắn đá được làm thủ công và được làm từ những loại đá quý vẫn thấy đây là một loại tranh đòi hỏi người thợ thủ công phải lựa chọn những loại đá phù hợp nhất và cũng phải lựa ra sao cho kích thước mỗi mẩu đá giống nhau. Đối với những mẫu tranh gắn đá hiện nay trên thị trường, tranh đã được tính toán kỹ từng mảng màu từng màu đá và được tạo ra trên một bè mặt có sẵn, người mua chỉ cần mua về và lựa chọn màu đá và loại đá đã được đánh dấu giúp cho người mua được dễ dàng trong việc đính lên tranh.
 
tranh gan da 2

Với hai loại tranh này có điểm khác biệt nhau khá rõ ràng thứ nhất vì chất liệu tạo nên tranh không giống nhau đồng thời tranh gắn đá sử dụng đá nên có độ phản xạ ánh sáng nhất định, còn tranh thêu chữ thập lại có độ chi tiết cao hơn. Tùy vào sở thích cũng như nhu cầu sử dụng để lựa chọn được mẫu tranh phù hợp với mình nhất.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây