Tranh thêu bản sắc việt

https://tranhtheubansacviet.vn


5 mẫu tranh thêu chữ thập Bản Sắc Việt phong cảnh đẹp nhất

5 mẫu tranh thêu chữ thập Bản Sắc Việt phong cảnh đẹp nhất
Dưới đây là 5 mẫu Tranh thêu chữ thập Bản Sắc Việt được đánh giá là những mẫu tranh phong cảnh đẹp nhất định sẽ mang đến cho bạn và gia đình cảm nhận được sự thuần khiết về làng quê Việt bình dị, mà yên ả thế nào.
Được thiết kế lấy cảm hứng làng quê việt, hình ảnh làng quê nổi bật trong từng bức tranh phong cảnh. Đường làng đất đỏ, cây đa cổ thụ giếng nước, sân đình và cánh đồng lúa trải dài… Tất cả mộc mạc, thân thuộc và thật gần gũi!

 
pc012 chieu buong 75x37cm

PC012 Chiều Buông


Tranh phong cảnh PC012 Chiều Buông mang đậm nét quê khi mặt trời lặn. Đôi quang gánh trên lưng người phụ nữ; gốc đa già cùng những đứa trẻ đang dẫn trâu về nhà. Hay cánh đồng lúa chín vàng đậm đà hơi thở khiến tim ta thổn thức một thời ấu thơ.
 
pc014 cay da gieng nuoc san dinh 60x40cm

PC014 Cây Đa Giếng Nước Sân Đình


Thật khó để tìm một khoảng không an yên của quê hương cho gia đình theo đúng nghĩa. Những mẫu tranh PC014 Cây Đa Giếng Nước Sân Đình trở thành viên ngọc sáng, ai cũng muốn kiếm tìm. Tranh góp phần nuôi dưỡng, gìn giữ hình ảnh quê hương trong trái tim mỗi người. Với tất cả nhưng hình ảnh thân quen nhất mà lúc nhỏ các bạn từng thấy như cây đa, giếng nước, đình làng, ruộng lúa, ao làng.
 
bsv pc006 hon que viet 2

PC006 Hồn Quê Việt


Mẫu tranh PC006 Hồn Quê Việt khác biệt hoàn toàn với nhịp sống hiện đại – Nơi có những tòa nhà với những khu mua sắm sang trọng trền ngập ánh đèn điện. Tranh PC006 Hồn quê Việt mang nét mộc mạc của bến sông quê, nơi cuộc sống buôn bán gắn liền với con sông quê từ việc di chuyển, đến chở hàng hóa buôn bán.
 
pc015 cho que 50x37cm

PC015 Chợ Quê


Với dòng tranh phong cảnh PC015 Chợ Quê mang cho người xem một màu sắc riêng khác biệt với một buổi họp chợ nơi đâu người mua bán mang đậm nét Việt với hàng gánh ben vai nón lá, buổi chợ như một nét độc đáo mà những vùng nông thôn còn giữ được.
 
pc019 khung canh lang que nho

PC019 Khung Cảnh Làng Quê 


Thật hạnh phúc cho ai được cất tiếng khóc chào đời tại làng quê thân yêu, trìu mến. Tranh phong cảnh PC019 Khung Cảnh Làng Quê gợi nhớ đến những buổi chiều chăn trâu, thôi sáo. Ta lớn lên trong nôi yêu thương của chốn quê thanh bình, cuộc sống vẫn cứ thế diễn ra một các tự nhiên không xô bồ đơn giản thư thái mà trong lành.
Cuộc sống yên ả trong bức tranh phong cảnh PC019 Khung cảnh lang quê như làm dịu mát tâm hồn. Bất cứ khi nào cảm thấy mỏi mệt, vướng bận âu lo, hãy trở về…  Tranh như giải pháp giúp tâm hồn ta cảm nhận được sự tĩnh lặng, an yên nhất!
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây