Tranh thêu bản sắc việt

https://tranhtheubansacviet.vn


Chính sách 1 đại lý

Chính sách 1 đại lý
Hiện tại trên thị trường tranh thêu có rất nhiều hãng tranh khác nhau, có nhiều nhà phân phối khác nhau với sự cạnh tranh quyết liệt để dành thị phần của mình.
 
Trong tình hình đó tranhtheubansacviet.vn vẫn quyết định duy trì chính sách 1 đại lý. Chúng tôi mong muốn được cung cấp và phục vụ các shop thông qua hệ thống các đại lý phân phối. Chính sách 1 đại lý cụ thể:
 
- Mỗi địa phương, tùy vào sự phát triển của thị trường, có thể là 1 quận (huyện) hoặc 1 tỉnh, chúng tôi chỉ duy trì một đại lý phân phối chính thức.
 
- Quyền lợi của đại lý:
 
+) Được cung cấp tranh thêu với mức giá tốt nhất của khu vực, đảm bảo sức cạnh tranh và phân phối ổn định trên thị trường. Có khả năng cung cấp tất cả các sản phẩm theo nhu cầu của thị trường.
 
+) Được hỗ trợ về xây dựng website, phần mềm bán hàng để thúc đẩy việc kinh doanh đạt hiệu quả cao nhất.
 
+) Các đơn hàng liên hệ đến tranhtheubansacviet.vn trong phạm vi của đại lý phân phối được chuyển cho đại lý phân phối của khu vực đó cung cấp.
 
+) Được hưởng mức chiết khấu theo doanh số hàng tháng.
 
- Trách nhiệm của đại lý:
 
+) Chịu trách nhiệm quản lý và thực hiện các đơn hàng của các shop bán lẻ, hỗ trợ các shop trong quá trình kinh doanh, sản phẩm, đóng khung sản phẩm thành phẩm.
 
+) Lên kế hoạch kinh doanh phát triển thị trường.
 
+) Đảm bảo doanh số theo đăng lý.
 
Với quan điểm kinh doanh như vậy chúng tôi mong muốn xây dựng 1 hệ thống phân phối, 1 thị trường tranh ổn định và phát triển lâu dài.
 
TRANHTHEUBANSACVIET.VN
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây