Tranh thêu chữ thập gắn đèn Led tại sao không ?

Thứ tư - 09/12/2015 04:26
Trên thị trường tranh treo tường hiện nay nếu để ý các bạn sẽ thấy là một số bức tranh được chạy hệ thống đèn giúp tranh được sáng hơn khi vào ban tối, vừa tạo điểm nhấn khi vào trong phòng khách nhà bạn mà vừa thể hiện được sự sang trọng của bức tranh. Với tranh thêu chữ thập việc gắn thêm hệ thống đèn Led vào bên trong tranh cũng không phải là ngoài lệ, một số bức được gắn hệ thống đèn led chạy ngay trên viền của tranh
tranh theu chu thap phat gan den
tranh theu chu thap phat gan den
Trên thị trường tranh treo tường hiện nay nếu để ý các bạn sẽ thấy là một số bức tranh được chạy hệ thống đèn giúp tranh được sáng hơn khi vào ban tối, vừa tạo điểm nhấn khi vào trong phòng khách nhà bạn mà vừa thể hiện được sự sang trọng của bức tranh. Với tranh thêu chữ thập việc gắn thêm hệ thống đèn Led vào bên trong tranh cũng không phải là ngoài lệ, một số bức được gắn hệ thống đèn led chạy ngay trên viền của tranh.

Nếu như trước đây việc thêu xong một bức tranh thêu chữ thập bạn chỉ việc mang ra xưởng đóng khung và bảo thợ đóng khung là được thì hiện nay, khi việc làm đẹp cho những bức tranh thêu chữ thập này càng phát triển từ việc sử dụng nhũ để làm bức tranh được đẹp hơn cho tới việc sử dụng kim tuyến để tạo điểm nhấn và mới nhất là sử dụng đèn trang trí. Như bức tranh bên dưới khi kết hợp với màu đèn led nhìn bức tranh thêu chữ thập gắn đèn led bạn có cảm giác sang trọng hơn, có không gian chiều sâu hơn rất nhiều.
 
 
tranh theu chu thap gan den

Những bức tranh thêu chữ thập về Phật việc thêm hệ thống đèn trông đẹp hơn rất nhiều tuy nhiên việc đi đèn lại khó hơn khi phải chạy nhiều đèn hiệu ứng, với hệ thống đèn được thiết lập từ trước bạn có thể thấy khi cắm đèn hệ thống sẽ điều khiển đèn chớp do vậy sẽ khó lắp hơn rất nhiều so với hệ thống đèn thông thường.
 
tranh theu chu thap phat gan den (2)

Những bức Phật việc lựa chọn màu đèn cũng cần có lựa chọn phù hợp nhất và việc những bức tranh thêu chữ thập nhất là khi gắn đèn và lên khung tranh giường như thêm ánh đèn bức tranh thể hiện được một phần sự tôn nghiêm.
 
tranh theu chu thap phat gan den

Việc đóng lắp đèn vào tranh cũng cần phải có kỹ thuật về điện và lựa chọn được những bộ đèn có độ bền tốt nhất. Khi lắp đèn các bạn chú ý tư vấn về giá cả trước khi lắp tránh trường hợp giá cả cao hơn, khi lắp tranh cũng cần lựa chọn được nơi treo tranh phù hợp để chạy hệ thống cấp điện không. 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây