Tranh thêu chữ thập có dễ kết hợp với phòng khách

Thứ bảy - 26/12/2015 02:45
Hiện trên thị trường có rất nhiều loại tranh có thể kể như tranh đồng, tranh vẽ giấy, tranh thêu tay và tranh thêu chữ thập. Với nhiều loại tranh như vậy chắc chắn sẽ làm cho bạn bối rối khi lựa chon mua. Những phòng khách được bài trí theo phòng cách hiện đại với kiểu kiến trúc kết hợp nhiều mảng màu thì lựa chọn tranh cần phù hợp với bố trí treo đã được định sẵn
tp032 33 34
tp032 33 34
Rất nhiều gia đình đắn đo việc lựa chọn tranh để treo trong phòng khách để làm tăng vẻ đẹp cho căn phòng, hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại tranh nên việc lựa chọn ngày càng khó khăn hơn rất nhiều.

Hiện trên thị trường có rất nhiều loại tranh có thể kể như tranh đồng, tranh vẽ giấy, tranh thêu tay và tranh thêu chữ thập. Với nhiều loại tranh như vậy chắc chắn sẽ làm cho bạn bối rối khi lựa chon mua. Những phòng khách được bài trí theo phòng cách hiện đại với kiểu kiến trúc kết hợp nhiều mảng màu thì lựa chọn tranh cần phù hợp với bố trí treo đã được định sẵn.


 
tranh dong Tranh thêu chữ thập có dễ kết hợp với phòng khách

Với tranh bằng đồng vì tranh được làm bằng đồng nên tranh có tông màu duy nhất là màu vàng hoặc vàng sậm do vậy để kết hợp sao cho phù hợp với phòng khách thì các bạn cần cân đối xem màu sắc của bức tường có hợp hay không, hay khi treo lên như thế màu của bộ sofa, bàn ghế bạn ngồi có tạo điểm nhấn gì không. Tranh đồng có thời gian sử dụng lâu vì tính chất của vật liệu làm nên, những bức tranh đồng này đồi hỏi tay nghề vao và tỉ mỉ mất nhiều công sức nên giá thành của sản phẩm cũng đắt hơn nhiều so với các mẫu tranh khác.
 
Đánh ghen Tranh thêu chữ thập có dễ kết hợp với phòng khách


Tranh vẽ giấy hay tranh được vẽ trên giấy và Việt Nam nổi tiếng với giấy gió và có hẳn một làng nghề chuyên cung cấp loại giấy này để làm tranh. Với tranh giấy gió điểm độc đáo là những bức tranh từ giấy gió là những mẫu truyền thống với một vẻ đẹp độc đáo được sang tạo ra từ cha ông ta trước kia, tranh giấy gió về thời gian sử dụng thì tranh có thời gian sử dụng lâu nếu điều kiện tốt, tranh mang một vẻ hoài cổ phù hợp với những ngôi nhà mang phong cách làng quê tạo hiệu ứng tốt khi treo. Điểm hạn chế của tranh là kích thước và mẫu mã hạn chế với một số mẫu do vậy cũng hạn chế phần nào.

 
hq031 mai vang 2 mkpq web 500

Tranh thêu chữ thập là loại tranh được thêu theo kiểu chữ thập thời gian thêu tranh nhanh tùy vào kích thước từng bức tranh. Tranh thêu chữ thập có nhiều mẫu mã và màu sắc nên dễ kết hợp với nhiều không gian phòng khách, tranh được thiết kế theo mẫu sẵn nên nhiều người có thể cùng thêu được không quá khó và giá thành hoàn thành một bức tranh cũng tương đối hợp lý. Điểm han chế duy nhất của tranh thêu chữ thập là khi đóng khung tranh cần xử lý kỹ nếu không dễ gây nấm mốc trong quá trình sử dụng lâu ngày. Tranh cũng khá dễ kết hợp với không gian phòng khách với nhiều kích thước và mẫu mã.
 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây