Tổng hợp những mẫu Tranh thêu chữ thập Cha Mẹ – Tranh thêu Bản Sắc Việt

Thứ hai - 19/09/2016 22:59
Tổng hợp những mẫu Tranh thêu chữ thập Cha Mẹ  – Tranh thêu Bản Sắc Việt
Nói đến tranh thêu chữ thập cha mẹ, thường ta sẽ nghĩ ngay đến những mẫu tranh thêu chữ thập Thư pháp về cha mẹ. Những mẫu thêu chữ thập thư pháp thường mang một ý nghĩa khá sâu sắc một phần vì những câu thư pháp gần như thể hiện được những tấm lòng của cha mẹ, hay những nỗi niềm của con cái được thể hiện trong từng câu từ thư phá và cách thể hiện và lối thư pháp. Dưới đây là những mẫu tranh thêu chữ thập cha mẹ đẹp nhất của tranh thêu Bản Sắc Việt.
 
tranh thu phap cha me tp067 1 (1)

Tranh thêu thư pháp Cha Mẹ


Đầu tiên có thể nói đến mẫu thêu " TP067 – Tranh thư pháp cha mẹ " đây là một trong những mẫu thêu được nhiều người lựa chọn mua nhất. Bức tranh này được nhiều người lựa chọn một phần vì hình ảnh núi non và sông nước trong tranh nó có một sự liên kết khá đặc biệt với câu thư pháp mà bức tranh thể hiện “ Cha là bóng mát giữa đời, Mẹ là điểm tựa bên đồi của con ”.
 
tp071 chame 1

Tranh thêu thư pháp cha mẹ hoa sen


ở vị trí thứ hai là mẫu thêu " TP071 - Thư pháp Cha Mẹ Hoa Sen " khác với mẫu thêu TP067 , bức tranh này lấy khung cảnh là những bông hoa sen, những bông hoa sen đang nở và  sen lẫn cùng những chiếc lá sen to xanh ngắt. Với câu thư pháp “ Ân cha mẹ là đại dương vô tận con chỉ là con sóng nhỏ lăn tăn “ với câu thư pháp mang ý nghĩa không những thể hiện được tình cảm mà người con giành cho cha mẹ, luôn kính trọng cha mẹ và luôn biết được ý nghĩa và tình cảm của cha mẹ giành cho mình lớn lao thế nào.

tp020 chatp021 me

Tranh thêu thư pháp chữ Cha, Thư pháp Chữ Mẹ


Tiếp đến là bộ TP021 - Tranh thêu thư pháp chữ mẹTP020 - Tranh thêu thư pháp chữ Cha đây là bộ đôi câu thư pháp được nhiều người lựa chọn. Với bức tranh thêu chữ thập mẹ được gắn liền với hình ảnh bông hoa thì với mẫu thêu chữ thập Cha được gắn với hình ảnh cây tre, ngọn núi và mặt trời. Bộ đôi mẫu thêu này gần bộ lộ được sự kính yêu của con cái giành cho cha mẹ thế nào trong từng câu thơ thể hiện trên tranh.
 
tp030 cha me canhtruc nho
Tranh thêu thư pháp chữ cha mẹ ( cành trúc )

Với mẫu thêu TP030 - Thư pháp Cha Mẹ (cành trúc) chữ cha mẹ lại được gắn liền với câu thư pháp khác “ đi khắp thế gian không ai sánh bằng mẹ gánh nặng cuộc đời không ai khổ bằng cha “. Hình xuất hiện với hình ảnh cây đào, cây tre hai hình ảnh giường như mang lại cảm giác khá đặc biệt cho mẫu tranh này.


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây