CÁCH NHÌN NHẬN KHÁCH QUAN VỀ TRANH THÊU

Thứ năm - 17/03/2016 02:21
Tính đến nay, tranh thêu chữ thập đã du nhập vào Việt Nam được một thời gian khá lâu và phát triển mạnh vài năm gần đây.
CÁCH NHÌN NHẬN KHÁCH QUAN VỀ TRANH THÊU

Tính đến nay, tranh thêu chữ thập đã du nhập vào Việt Nam được một thời gian khá lâu và phát triển mạnh vài năm gần đây. Trào lưu thêu tranh chữ thập nở rộ khắp cả nước, phần nào thắp lại và truyền thêm lửa cho một nét đẹp rất truyền thống đang bị xói mòn bởi nhịp sống hiện đại. Với mỗi bức tranh thêu chữ thập, chị em phụ nữ cảm thấy mình trở nên dịu dàng, nữ tính và đảm đang. Những khoảnh khắc tỉ mỉ với những mũi thêu, mỗi người đều học cách sống chậm lại và biết yêu thương. Mỗi bức tranh chữ thập tuy nhỏ nhưng hàm chứa những bài học làm người đáng trân trọng.
 

nguoiduatin theu


Tuy nhiên, hiện nay thị trường tranh thêu chữ thập đang tồn tại rất nhiều bất cập. Điển hình là trên các trang mạng xã hội có những bài viết về việc tiếp xúc lâu dài với tranh thêu có thể gây ung thư. Bên cạnh đó là tình trạng hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng ngày càng gia tăng, không kiểm soát được đang trở thành mối lo ngại cho người tiêu dùng.
 

vai1


Thực hư chuyện này thế nào khi mà các nghiên cứu đưa ra cũng chưa thể kết luận chính xác về mức độ ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng tranh. Các hãng phân phối tranh thêu chữ thập lớn cũng đưa ra các bản chứng nhận xét nghiệm chứng tỏ các thành phần hóa chất có trong chỉ vải thêu đều ở mức độ cho phép, an toàn với người sử dụng. Việc cảnh báo nguy cơ để bảo vệ người tiêu dùng của các cơ quan truyền thông là hết sức cần thiết. Tuy nhiên, người tiêu dùng nên có cái nhìn đa chiều và khách quan hơn.
Để giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm và tin tưởng, tranh thêu Bản Sắc Việt cam kết 100% các mặt hàng tranh có trong shop đều đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

tranh theu ban sac viet 9
 
  • Tất cả các mẫu tranh do Tranh thêu Bản Sắc Việt cung cấp ra thị trường đều là hàng tranh độc quyền và do chính Bản Sắc Việt thiết kế ra mà không qua bất kì một khâu đóng gói hay trung gian nào khác.

  • Hơn ai hết chín những người kinh doanh hay làm việc tại Shop như chúng tôi đều phải tiếp xúc trực tiếp với sản phẩm (thông thường mỗi ngày là 8 – 10 tiếng) nên ngoài việc đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người tiêu dùng thì bản thân cũng không thể chủ quan và sức khỏe phải luôn đặt lên vị trí hàng đầu.

  • Hình trên website như thế nào thì sản phẩm khách nhận được sẽ như thế.

  • Khách không phải lo ngại về vấn đề hàng giả, hàng nhái (100% hàng đều có tem in chuẩn, mã của công ty)

  • Có đội ngũ chăm sóc khách hàng hướng dẫn và tư vấn nhiệt tình trước, trong và sau bán hàng.

  • Khách mua sỉ không bao giờ lo ngại về nguồn hàng bởi các mẫu cập nhật liên tục, số lượng lớn.

Hi vọng qua những chia sẻ trên đây sẽ giúp cho quý khách hàng hiểu rõ hơn về loại hình tranh thêu chữ thập và từ đó có được một cách nhìn nhận khách quan và chính xác nhất.
Hãy đến với Tranh thêu Bản Sắc Việt để là người tiêu dùng thông minh. Hãy luôn làm những điều mình thích và luôn thích những điều mình làm. Tranh thêu chữ thập chúc các bạn luôn vui vẻ và mạnh khỏe.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây