Tranh thêu bản sắc việt

https://tranhtheubansacviet.vn


Ý NGHĨA TRANH THUẬN BUỒM XUÔI GIÓ

Thuận buồm xuôi gió – chỉ nghe tên gọi thôi cũng đã biết chúng mang hàm ý thận lợi trong công việc nhất là trong kinh doanh.
thuan buom xuoi gio (1)

Tranh phong thủy là một loại tranh được thiết kế đặc biệt theo các quy chuẩn, tiêu chí của phong thủy. Do đó, ngoài tác dụng trang trí, nó còn được cho là có tác dụng điều hòa sinh khí, mang lại tài lộc, sức khỏe và sự sung túc thịnh vượng đồng thời xua đuổi tà khí cho căn nhà và gia chủ.
Khi sở hữu một bức tranh phong thủy tại gia, gia chủ có thể an tâm về công việc làm ăn, sức khỏe,... đồng thời còn giúp cho căn nhà có thêm tác phẩm nghệ thuật giúp căn nhà trở nên khang trang và quyến rũ hơn.
Thuận buồm xuôi gió – chỉ nghe tên gọi thôi cũng đã biết chúng mang hàm ý thận lợi trong công việc nhất là trong kinh doanh.
Mỗi một con tàu nhổ neo ra khơi đều mang trong mình ước mong thuận lợi, xuôi chéo mát mái để bình an trở về. Trong cuộc sống cũng như trong kinh doanh, thuận buồm xuôi gió là điều mà mọi người luôn luôn kì vọng trong mọi công việc. Đó cũng là một lời chúc tốt đẹp và ý nghĩa.
Bức tranh thêu Thuận buồm xuôi gió tái hiện hình ảnh con tàu mạnh mẽ vượt trên sóng cao cuồn cuộn dưới ánh mặt trời đỏ rực. Bức tranh thể hiện sức mạnh của con tàu vượt qua chông gai, vật cản. Gió thổi no cánh buồm đẩy con tà đi xa thuận lợi nâng cao câu hát về niềm tin chiến thắng. Bức tranh thêu mang vẻ đẹp tráng lệ, rực rỡ và mạnh mẽ. Bức tranh là niềm tin tưởng, hi vọng về sự phát đạt và thịnh vượng.
Theo phong thủy, thuyền buồm được xem là biểu tượng của thành công. Trên một chuyến đi, thuận buồm tượng trưng cho gió, gió thuận buồm xuôi đem lại may mắn trong kinh doanh. Cánh buồm no gió mang lại nhiều lợi nhuận. Vì thế, hình ảnh cánh buồm xuất hiện rất nhiều trong giới doanh nhân. Trong kinh doanh, bức tranh Thuận buồm xuôi gió mang lại nhiều cuộc giao dịch kinh doanh tốt đẹp và thu được nhiều lợi nhuận..

 

pc023 thuan buom xuoi gio


Để kích hoạt sự thuận lợi trong kinh doanh nó riêng và công việc làm ăn nói chung, chúng ta nên đặt một bức tranh thuyền buồm ở bàn làm việc hoặc treo trên tường trước cửa lối ra vào sao cho Thuyền có hướng đi vào văn phòng, nơi làm việc hay ngay cả trong nhà. Với chiếc thuyền no gió đang tiến về hướng gia chủ sẽ giúp mang lại nhiều may mắn, tài lộc.
Đây cũng là những mó quà rất ý nghĩa đối với mỗi doanh nghiệp, cá nhân khi được tặng bức tranh Thuận buồm xuôi gió – mọi việc đều thuận lợi, trôi chảy, xuôi chèo mát mái... cũng như những doanh nghiệp khi xâm nhập thị trường nước ngoài rất mong mọi điều đều thuận lợi, như con thuyền xuôi gió khi ra biển lớn.
Tranh thuận buồm xuôi gió là bức tranh may mắn cho những ai sở hữu nó. Làm việc gì cũng tiện và buôn gì cũng thành công.      
Với ý nghĩa đó, bức tranh thích hợp được treo ở văn phòng công ty, phòng làm việc, phòng khách. Bức tranh là món quà thích hợp và ý nghĩa nhất dành tặng các doanh nhân, người làm ăn buôn bán nhất là với những người mới bắt đầu sự nghiệp kinh doanh với mong muốn làm ăn phát đạt, tài lộc tấn tới. Khi treo tranh, không nên để thuyền buồm hướng ra ngoài cửa, vì như thế nó lại mang ý nghĩa tài lộc chạy mất. 
Tranh thích hợp để mừng tân gia Đại Kiết, khai trương Đai Lợi và thành công.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây