Tranh thêu bản sắc việt

https://tranhtheubansacviet.vn


XIN CHÀO HẠ LONG!

Trải qua đã nhiều lần khám phá, trải nghiệm Hạ Long bằng nhiều hình thức nhưng chưa ần nào cảm xúc trong tôi lại bị lặp đi lặp lại cả.
XIN CHÀO HẠ LONG!

Không biết từ bao giờ, Hạ Long đã trở nên thật gắn bó, gần gũi đối với tôi. Bỏ lại sau lưng tất cả sự phiền muộn, mỗi người lại tìm cho mình một điểm đến cùng gia đình, bạn bè, đồng nghiệp tổ chức du lịch, nghĩ dưỡng  hoặc để bản thân được thả mình vào thiên nhiên, lấy lại tinh thần phấn chấn sau những ngày làm việc vất vả. Và bao đời nay, vẻ đẹp của chốn “ dường như chỉ được thấy trong mơ” vẫn luôn là điểm đến lí tưởng được nhiều du khách trong và ngoài nước lựa chọn.
Trải qua đã nhiều lần khám phá, trải nghiệm Hạ Long bằng nhiều hình thức nhưng chưa ần nào cảm xúc trong tôi lại bị lặp đi lặp lại cả. Trong tôi luôn căng tràn những cảm xúc đầy mới lạ, nghiêng mình trước cảnh quan kì diệu được gọt dũa khéo léo, tài hoa của đất trời. Nào là hòn Con Cóc, hòn Trống Mái, hòn Ông sư, hòn Mặt Quỷ,... ẩn hiện, đan vào nhau biến hóa chuyển động không ngừng. Cảnh nối cảnh, trong cảnh lại chứa cảnh thật khiến mê mải ngắm say đắm lòng người.
Nào là hang Sửng Sốt, động Thiên Cung, hang Đầu Gỗ, động Tam Cung,... mang vẻ đẹp kì ảo với vô vàn nhũ đá muôn hình vạn trạng giấu mình trong lòng các đảo đá như nàng công chúa kiều diễm e thẹn chờ chàng hoàng tử đến để đánh thức, rồi đến núi Bài Thơ, mỗi lần dừng chân tại đây, tôi cũng không khỏi xao xuyến trước vẻ đẹp tiên cảnh.
Trên dải đất quê hương hình chữ S, tôi thực sự rất tự hào trước cảnh non nước, mây trời tuyệt đẹp của Vịnh Hạ Long. Hàng ngàn đảo đá quần tụ có lịch sử kiến tạo địa chất sau bao đời nay vẫn ẩn hiện, chuyển mình trên một nền biển xanh biếc. Bao nhiêu đường nét tinh tế được hòa quện bởi màu sắc của đảo núi, biển trời xưa nay vẫn luôn là niềm cảm hứng sáng tác bất tận của biết bao thi sĩ. Càng ngắm, càng đắm chìm trong thiên nhiên của vịnh đảo, càng thấy những mĩ từ ca ngợi của các danh nhân, chính khách trong và ngoài nước dành tặng cho Vịnh Hạ Long thật không phải quá lời.
Cái tên Vịnh Hạ Long sẽ có một chỗ đứng, là biểu tượng, là niềm tự hào của quê hương Việt Nam đối với bạn bè quốc tế để mà “ Chưa đến Hạ Long, chưa thật biết Việt Nam”.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây