Tranh thêu bản sắc việt

https://tranhtheubansacviet.vn


MỘT SỐ KIẾN THỨC VỀ TRANH 8V

Trong số chúng ta có rất nhiều người đã làm quen với tranh thêu chữ thập. Nhưng chưa hẳn các bạn đã biết đến tranh 8V.
MỘT SỐ KIẾN THỨC VỀ TRANH 8V

Bài viết này, tôi xin giới thiệu cho các bạn biết đôi nét về dòng tranh 8V này
Ra đời sau dòng tranh chữ thập in chuẩn 100%, tranh thêu 3D, 5D, 8V được coi như một điểm sáng tạo cho dòng tranh chữ thập này.

Vậy tranh 8V là gì?

Tranh 8V có thể hiểu được là dòng tranh không cần mất thời gian để thêu như các loại tranh khác.
Nếu như trước kia, mọi người phải thêu tất cả các chi tiết màu trên mỗi bức tranh thêu thì hiện nay, có mẫu tranh 3D, 5D thay thế.
Và tiện hơn nữa là mẫu tranh 8V bạn không cần phải thêu bất kì chi tiết nào.
Khi có trong tay sản phẩm 8V, việc làm của bạn chỉ cần mang đi đóng khung và tìm một vị trí thích hợp trong nhà để treo lên.
Tranh 8V được sử dụng chủ yếu trong các tranh phong cảnh, gia đình. Ngoài ra, tùy theo sở thích của khách hàng mà có thể thiết kế tranh theo yêu cầu của khách đối với dòng tranh này như chân dung, nhân vật,...

Ưu điểm

Ưu điểm lớn nhất của dòng tranh này đó chính là làm cho người xem cảm nhận được rằng đây là tranh thêu in chuẩn. Từng đường nét đều tinh xảo tới mức mà khi đối diện trực tiếp với bức tranh vẫn làm cho người xem cảm thấy hẳn phải là một người thêu có kinh nghiệm chắc tay lắm mới thêu được ra sản phẩm tranh hoàn hảo như vậy.

Kết luận

Dù là dòng tranh gì đi nữa thì tranh thêu chữ thập nói chung và tranh thêu Bản Sắc Việt nói riêng vẫn hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Giới thiệu cho mọi người những sản phẩm tranh có ý nghĩa, phù hợp với nhu cầu của từng người. Như một món quà tặng bạn bè, đối tác hay chỉ đơn giản là một bức tranh thêu nghệ thuật trong nhà, tranh thêu 8V đang làm rất tốt nhiệm vụ của mình.
Nếu các bạn chưa thực sự hiểu rõ về tranh 8V thì qua bài viết này, chúng ta phần nào có cái nhìn khách quan hơn, chân thực hơn về một dòng tranh mới lạ này.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây