Tranh thêu bản sắc việt

https://tranhtheubansacviet.vn


Tranh thêu Bản sắc Việt công bố chứng nhận an toàn cho sức khỏe

Tranh thêu Bản sắc Việt công bố chứng nhận an toàn sức khỏe cho người thêu. Tiêu chí phục vụ người đam mê tranh chữ thập một cách an toàn, chuyên nghiệp và độc đáo nhất
Trong thời gian gần đây, trên một số phương tiện thông tin đại chúng có nhiều thông tin hoài nghi về việc đảm an toàn cho sức khỏe của người thêu tranh chữ thập.
Tranh thêu Bản sắc Việt ngay từ khi lựa chọn các mẫu vải, nguyên liệu in để tạo thành phẩm tranh thêu đã rất chú ý đến việc đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Từ việc lựa chọn các mẫu vải aida đạt tiêu chuẩn chất lượng cao như: làm từ sợi cotton, chất liệu dày dặn, bền đẹp. Chất liệu mực in đảm bảo sáng, rõ nét và đảm bảo an toàn cho sức khỏe người thêu. Chỉ thêu là loại chỉ cotton pha linon với hàm lượng vừa đủ đảm bảo sợi chỉ bóng, sáng và dễ thêu. Tất cả các mẫu sản phẩm đều đảm bảo an toàn cho sức khỏe, theo kết quả kiểm nghiệm của Phân viện dệt may Việt nam tại TP. Hồ Chí Minh 2 thuộc tính quan trọng nhất là nhóm:  nhuộm azo (chất thuộc danh mục cấm) và formandehyt (chất có nguy cơ gây dị ứng, ung thư đối với người tiếp xúc nhiều) tất cả các thông số trên đều ở an toàn (không phát hiện) so với giới hạn cho phép là 75.
Qua đó, khách hàng yên tâm khi sử dụng các mẫu thêu của Bản sắc Việt. Mọi vấn đề thắc mắc hoặc góp ý của quý khách hàng Tranh thêu Bản sắc Việt luôn lắng nghe và tiếp thu, với mong muốn được phục vụ quý khách hàng tốt hơn và tiến xa hơn trong lĩnh vực này. Đảm bảo sản phẩm Việt đủ khả năng cạnh tranh với sản phẩm nước ngoài, nâng tầm người việt. Lan tỏa và phát huy các giá trị văn hóa của Việt Nam đến với các nước trên thế giới.
Tranh thêu Bản Sắc Việt

Tác giả bài viết: Admin

Nguồn tin: Tranh thêu Bản sắc Việt

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây