Tinh thần gia đình thể hiện trong bức tranh thêu chữ thập Gia hòa vạn sự hưng

Thứ hai - 01/08/2016 00:05
Tinh thần gia đình thể hiện trong bức tranh thêu chữ thập Gia hòa vạn sự hưng
Gia đình vạn sự hưng có thể được hiểu một cách đơn giản đó là gia đình thuận hòa mọi việc đều hưng thịnh, thuận lợi. Bức tranh không nhưng thể hiện bài học về đạo làm người trong gia đình, một gia đình hạnh phúc là một gia đình có các thành viên đều đồng lòng trong mọi việc, luôn giúp đỡ nhau trong những thời điểm khó khăn nhất cùng nhau vượt qua sóng gió.
 
pc021 gia hoa van su hung 600

Mẫu thêu chữ thập Gia hòa vạn sự hưng

Bức tranh thêu chữ thập thể hiện những con thuyền đang căng buồm trên trên biển như thể hiện được sự chuẩn bị đương đầu với những con sóng lớn, kèm theo đó là hình ảnh hoa mẫu đơn như thể hiện được tinh thần đoàn kết, sự hưng thịnh, trường thọ khả năng kiên trì kiên nhẫn của con người thể hiện trước những con sóng lớn hay những ngọ núi cao. Quạn trọng nhất đó là sự kiên nhẫn, có những lúc lùi bước hay những sự nhũn nhường để có được sự đồng lòng cao nhất từ các thành viên trong gia đình.
 
pc021 gia hoa van su hung

Tranh thêu chữ thập Gia hòa vạn sự hưng trong phòng khách

Bức tranh thêu chữ thập Gia hòa vạn sự hưng thường được treo trong nhà ở những nơi trang trọng và dễ nhìn nhất điều này giúp cho mỗi thành viên trong gia đình đều hiểu được vai trò của bản thân đối với hạnh phúc là quan trọng thế nào. Đồng thời cũng như một lời nhắn nhủ cho mỗi thành viên trong gia đình cần phải yêu thương tôn trọng lẫn nhau du trong mọi trường hợp.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  • Duong Quan Duong
    Mình rất thích loại tranh thêu chữ thập này. mình đang có ý định mua 1 cái về treo giữa tường trước và phải theo phong thủy của mình nữa nhưng chưa biết chọn tấm nào vì thấy tấm nào cũng đẹp. hihi

    Đây là website của mình : http://review24hour.com/yoga-burn-review/
      Duong Quan Duong   03/09/2016 10:53
  • Duong Quan Duong
    Mình rất thích loại tranh thêu chữ thập này. mình đang có ý định mua 1 cái về treo giữa tường trước và phải theo phong thủy của mình nữa nhưng chưa biết chọn tấm nào vì thấy tấm nào cũng đẹp. hihi Yoga
      Duong Quan Duong   03/09/2016 10:47
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây