Những bức tranh thêu chữ thập bản sắc việt được ưa chuộng dịp cuối năm

Thứ sáu - 11/12/2015 04:11
Vào dip cuối năm là lúc mà nhiều người lựa chọn những bức tranh thêu chữ thập để thêu, vì vào thời điểm này là lúc thời gian thêu xong tranh và đến tết. Vì vậy những bức tranh thêu chữ thập bản sắc việt thường được nhiều khách hàng lựa chọn nhất. Tranh thêu chữ thập với những mẫu tranh được thiết kế thuần Việt hơn nên được nhiều lựa chọn để mua
Những bức tranh thêu chữ thập bản sắc việt được ưa chuộng dịp cuối năm
Vào dip cuối năm là lúc mà nhiều người lựa chọn những bức tranh thêu chữ thập để thêu, vì vào thời điểm này là lúc thời gian thêu xong tranh và đến tết. Vì vậy những bức tranh thêu chữ thập bản sắc việt thường được nhiều khách hàng lựa chọn nhất. Tranh thêu chữ thập với những mẫu tranh được thiết kế thuần Việt hơn nên được nhiều lựa chọn để mua.

Chúng ta cùng điểm qua những bức tranh được bán nhiều nhất vào dịp những tháng cuối năm, được tranh thêu chữ thập bản sắc việt thống kê.
Bức tranh được nói đầu tiên đó là tranh bức tranh về mai vàng và họa đào. Hoa đào và hoa mai luôn là lựa chọn đầu tiên khi vào dịp cuối năm. Những bức tranh về hoa dào và hoa mai luôn mang lại cho người treo một cảm giác ấm cúng, hạnh phúc khi treo. Và hoa đào và hoa mai là một trong những loài hoa không thể thiếu trong ngày tết truyền thống của dân tộc Viêt Nam.

 
hq031 mai vang 2 mkpq web 500

 
hq035 an khang thinh vuong
 
canh mai vang mai khai phu quy to


Tiếp theo là tranh thêu chữ thập Phúc Lộc Thọ. Những bức tranh về phúc lộc thọ luôn được nhiều người chọn mua, những chữ thư pháp này được nhiều người chọn mua vào cuối năm vì tranh có ý nghĩa khá nhiều.
 
tp032 33 34
 
tp050 phuc loc tho canh dao web
 
tp051 phucloctho maudon wev

Bộ tranh tứ quý được xếp thứ 3 bộ tứ là biểu hiện của sự đầy đủ, vững chắc, vĩnh cửu, hạnh phúc... Tranh tứ quý để trang trí trong nhà không có nghĩa là chỉ để trang trí mà còn là để cầu mong sự may mắnTuỳ theo quan niệm, lối sống của người dân mỗi lúc, mỗi nơi, tứ quý lại được thể hiện bằng những cách thức riêng để làm phù hợp với các yếu tố lịch sử và văn hoá.
 
bo tu moi800
 
hq026 ha1

Bộ tứ quý Đào – Lan – Trúc – Cúc, Tùng - Cúc - Trúc - Mai được nhiều người lựa chọn treo trong nhà với ý nghĩa thể hiện sự luân chuyển, tuần hoàn của thời gian. Bức tranh đem lại may mắn, thuận lợi cho chủ nhân.

 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây