Chung thủy với Tranh thêu chữ thập Hoa hướng Dương

Chủ nhật - 13/12/2015 22:14
Tranh thêu chữ thập Hoa Hướng Dương trong văn hóa Trung Hoa, hoa Hướng Dương tượng trưng cho sự chung thủy, quân trung, hiếu nghĩa vì hoa Hướng Dương luôn hướng thẳng về phía mặt trời. Chính vì thế nó mang tới cho căn nhà một màu vàng ấm áp, nguồn năng lượng tốt đẹp, thắp sáng những nơi u tối, tạo cảm giác ấm áp và không khí tươi vui tràn đầy sức sống
Chung thủy với Tranh thêu chữ thập Hoa hướng Dương
Trong tình yêu hoa Hướng dương như một biểu tượng cho một tình yêu thủy chung. Dù người bạn yêu không ở gần bạn, cách xa nhau thì tình yêu của bạn dành cho người đó cũng không thay đổi, người bạn yêu giống như mặt trời tỏa sáng và sưởi ấm trái tim bạn trong nhưng ngày không cạnh nhau. Khi người nhận được bức tranh hoa hướng dương thì hay nhớ người đó đang gửi tới bạn một thông điệp tình yêu.
 
tranh theu chu thap hoa huong duong jpg (2)

 
Với tranh về hoa, cho dù là nhà ở, văn phòng làm việc hay cửa hiệu, việc sử dụng một cách khéo léo những bức tranh thêu chữ thập về hoa chính là thể hiện sự tinh tế trong bài trí. Nhìn những bức tranh thêu chữ thập về hoa thường làm cho con người cảm thấy yên tĩnh, nhẹ nhõm, thanh thản, vô hình trung đã loại bỏ đi sự nóng nảy, bực dọc, làm tăng thêm mối quan hệ giữa người với người, và ngăn ngừa chúng ta chỉ biết đắm chìm trong những khó khăn, thiếu thốn của hoàn cảnh hoặc cuộc sống.
 
Trong phong thủy, các loài hoa cững như những bức tranh về hoa từ ngàn xưa đã được nghiên cứu và chứng minh có nhiều công dụng với phong thủy. Với mỗi loài hoa khác nhau, lại mang trong mình một ý nghĩa phong thủy khác nhau.
 
Tranh thêu chữ thập Hoa Hướng Dương trong văn hóa Trung Hoa, hoa Hướng Dương tượng trưng cho sự chung thủy, quân trung, hiếu nghĩa vì hoa Hướng Dương luôn hướng thẳng về phía mặt trời. Chính vì thế nó mang tới cho căn nhà một màu vàng ấm áp, nguồn năng lượng tốt đẹp, thắp sáng những nơi u tối, tạo cảm giác ấm áp và không khí tươi vui tràn đầy sức sống, góp phần mang lại những điều tốt đẹp cho các mối quan hệ trong gia đình, đặc biệt là giữa bố mẹ và con cái. 

 
tranh theu chu thap hoa huong duong jpg

 
Với bức tranh thêu chữ thập hoa hướng dương, bạn có thể treo được nhiều nơi trong gia đình như trang trí phòng của trẻ con hay phòng khách, phòng ăn hoặc những nơi được dùng để sum họp gia đình. 
 
tranh theu chu thap hoa huong duong

Nếu môi trường làm việc không tạo cảm giác hài lòng, đặt vào đây các cây xanh hay những bức tranh thêu chữ thập hoa hướng dương sẽ giúp cải thiện tình hình giúp công việc được tốt hơn, tăng hứng khởi làm việc, tăng quyết tâm và tạo nguồn cảm hứng dồi dào cho công việc , năng lượng của mỗi phòng làm việc có thể được cải thiện mạnh mẽ.
 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây