Tranh thêu đồng hồ treo tường

Thứ ba - 25/06/2013 00:12
Tranh thêu đồng hồ treo tường
Sự kết hợp giữa treo tranh treo tường và đồng hồ tạo nên một sự thuận lợi, tiết kiệm và cũng không kém phần nghệ thuật.

Tùy thuộc vào tông màu sắc nội thất và mỹ thuật của mỗi người, việc trang trí căn phòng của từng cá nhân cũng sẽ vô cùng phong phú. Với tông màu nội thất là trầm thì nên chọn những bức tranh có gam màu tối, trầm. Với tông màu nội thất, tường nhà sáng thì nên chọn những bức tranh nghệ thuật có màu sáng, nổi bật. Việc kết hợp đồng hồ treo tường và bức tranh tạo nên một sản phẩm nghệ thuật phong phú, tiện lợi.

Hiện nay đã xuất hiện rất nhiều mẫu tranh có kết hợp cả đồng hồ, trong đó có cả tranh thêu chữ thập. Sự phong phú về mẫu mã, kích thước và nội dung tranh đồng tạo nên rất nhiều sự lựa chọn tuyệt vời cho những khôn gian treo tranh của bạn.

Đã có nhiều bạn thắc mắc về tranh thêu đồng hồ,Tranh thêu Bản sắc Việt sẽ nói rõ thêm về loại tranh này và giới thiệu một số mẫu tranh, hình minh họa cho không gian treo tranh này.

Tranh thêu đồng hồ cũng giống như những mẫu tranh thêu thông thường khác mà các bạn đã từng thêu - vẫn là thêu theo dấu chữ thập dự trên những vị trí được đánh  dấu chính xác 100% cho những gam chỉ màu khác nhau. Riêng đồng hồ gắn vào tranh thêu thì có khác một tí, trục gắn kim dài hơn so với một số loại đồng hồ thông thường. Tuy nhiên vẫn đảm bảo tính chính xác và tuổi thọ cho đồng hồ. 

Để lựa chọn những sản phẩm tranh thêu đồng hồ, các bạn có thể click vào đây để biết thêm chi tiết



Tác giả bài viết: Admin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây