HQ039 - TRANH THÊU HOA QUẢ

Thứ hai - 30/11/2015 00:59
Hoa quả là thứ quà thiên nhiên. Hoa quả đem đến vị ngọt lành, thơm mát tự nhiên mà không hương vị hóa ọc nào có thể thay thế
HQ039 - TRANH THÊU HOA QUẢ

Hoa thơm, trái ngọt là món quà của tự nhiên, nhờ tay người trồng đơm nên những vị ngọt lành. Có trăm ngàn loại hoa quả, mỗi mùa mỗi thứ quả, mỗi quả lại mang những hương vị riêng. Có những thứ quả ngọt lim cũng có thứ quả chua, có thứ quả mát lành cũng có thứ quả thơm nhẹ nhàng. Hoa quả đem lại vị ngọt thiên nhiên cho cuộc sống con người.
Hoa quả là thứ quà thiên nhiên. Hoa quả đem đến vị ngọt lành, thơm mát tự nhiên mà không hương vị hóa ọc nào có thể thay thế. Đó là vị ngọt của trái nho, vị đậm đà của hồng, chua dịu nhẹ của dứa, vị thanh mát của táo, vị thah của xoài,...Tất cả những hương vị mang đến hương thơm rất quen thuộc với mỗi người dân Việt Nam.

 

hq039


Ngoài mang đến hương thơm, hoa quả, trái cây còn đem đến vẻ đẹp tròn đầy của thiên nhiên. Chùm nho sai quả mang đến sự no đủ, quả táo mang đến vẻ đẹp tròn đầy, bóng bẩy, quả hồng mang màu đỏ lôi cuốn. Người Việt Nam thường dùng hoa quả để thắp hương, không bởi vì vị ngon mà còn bởi vì vẻ đẹp tự nhiên của nó. Người ta cho rằng, hoa quả từ thiên nhiên là món quà thờ cúng ý nghĩa nhất.
 

hq039 1


Tranh thêu hoa quả được rất nhiều người chọn để treo trong gia đình. Bức tranh đem lại sự gần gũi, quen thuộc của những loại quả ngon. Màu sắc cộng với hương vị của những loại quả trong tranh đem lại vẻ đẹp thân thiện cho ngôi nhà của bạn. Bức tranh cũng là ước mong về một cuộc sống no đủ, sung túc.
Tranh thêu hoa quả thường được treo ở phòng ăn, một số bức tranh còn thích hợp treo ở phòng thờ hay phòng khách. Khoa học đã chứng minh, treo tranh ở phòng ăn giúp đem lại cảm giác ngon miệng hơn khi dùng bữa. Thị giác kích thích vị giác, mọi người trong gia đình sẽ cảm thấy những bữa ăn trở nên ngon hơn.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây