HÃY ĐỂ BÉ VUI CHƠI VỚI ĐÚNG TUỔI THƠ

Thứ hai - 18/01/2016 21:19
Dù bạn là ai, bạn đến từ đâu, bạn xuất thân ra sao thì điểm chung giữa bạn và tất cả mọi người trên Trái Đất này là một tuổi thơ với những tinh nghịch dại khờ.
HÃY ĐỂ BÉ VUI CHƠI VỚI ĐÚNG TUỔI THƠ

Dù bạn là ai, bạn đến từ đâu, bạn xuất thân ra sao thì điểm chung giữa bạn và tất cả mọi người trên Trái Đất này là một tuổi thơ với những tinh nghịch dại khờ, những giây phút vô lo, những tiếng cười giòn giã trong biết bao lần đua nghịch của chúng bạn.
 

tranh theu tre tho hh001


Vui chơi đóng vai trò quan trọng đối với sự phát triển của trẻ vì thông qua đó trẻ học được rất nhiều thứ về môi trường xung quanh, phát triển các giác quan, tìm hiểu sở thích của bản thân,... Cha mẹ cần hiểu về việc chơi đùa của trẻ cũng như vai trò của mình trong việc này.
 

hh002 tre vui dua600


 

hh001 600


 

tranh hoa loa ken treo phong khach dep 650x380


Các nghiên cứu về não bộ, cũng như nghiên cứu trong các lĩnh vực khác, đã cho thấy ngày càng rõ hơn về nhu cầu được vui chơi của tuổi thơ. Chơi đùa đóng vai trò là cơ chế tiếp sức cho những suy nghĩ mang tính can đảm, sáng tạo và nghiêm túc ở tuổi trưởng thành.
Trong khi việc mua đồ chơi hoặc trò chơi cho trẻ em quan trọng, không gì tốt hơn việc chính chúng ta chơi với trẻ. việc vui chơi cho phép trẻ hiểu được tương tác xã hội là thế nào, để tìm ra cách giải quyết vấn đề, để tưởng tượng, để khám phá và tìm ra những gì là an toàn và những gì thì không. Nói một cách khác, trẻ em học thông qua việc chơi.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây