Cải thiện tình duyên với tranh uyên ương - Tranh thêu chữ thập Bản Sắc Việt

Thứ sáu - 16/09/2016 04:55
Cải thiện tình duyên với tranh uyên ương - Tranh thêu chữ thập Bản Sắc Việt

Từ xưa đến nay, các cụ ta vẫn thường nói “Vạn sự tùy duyên”. Do đó, bạn không nên quá lo lắng khi chưa thực sự tìm được ý trung nhân cho mình. Còn đối với lời khuyên của người bạn gái còn độc thân, Chọn tranh có một đôi chim uyên ương để tăng cường vận khí giúp tạo những luồng sinh khí tốt đồng thời giúp tăng thêm tình duyên trong tình cảm. Tuy nhiên để chọn lựa cặp đôi uyên ương cho hợp nhất, hãy cùng Tranh thêu chữ thập Bản Sắc Việt tham khảo một số lời khuyên sau đây về phong thủy.

1.   Đôi chim uyên ương – biểu tương mạnh mẽ nhất về lứa đôi

Theo quan điểm phong thủy, đôi uyên ương là biểu tượng mạnh nhất về hạnh phúc trong đời sống hôn nhân và cuộc sống lứa đôi. Vì thế, nếu muốn tăng năng lượng cho cuộc sống tình cảm, nhiều người sẽ lựa chọn treo hình ảnh của cặp đôi chim uyên ương này. Trưng bày đôi chim uyên ương sẽ tạo một luồng khí tốt giúp đôi lứa trở thành vợ chồng.
 

tranh phong thuy uyen uong

Vì thế, bạn hãy chọn đặt một cặp uyên ương ở góc Tây-Nam của phòng ngủ, hoặc phòng khách, để kích hoạt khí may mắn chủ về tình yêu và hôn nhân. Nếu kết hợp với một lẵng hoa mẫu đơn và chiếu sáng đầy đủ thì như dệt gấm thêu hoa trong cuộc sống hôn nhân, lứa đôi. Tuy nhiên, việc chọn mua một đôi bằng gỗ lại là điều hoàn toàn không hợp lý đối với phong thủy. Không nên chạm khắc hình đôi uyên ương trên gỗ, bởi gỗ là hành Mộc tương khắc với hành Thổ (chủ về hướng đào hoa) tại khu vực Tây-Nam phòng ngủ.

Tiểu Mộc thì ít gây nên ảnh hưởng nhưng chạm khắc hình đôi uyên ương thường tạo thành Đại Mộc nên điều này trở nên cấm kỵ với sản phẩm phong thủy này. Nếu sơn nhiều màu sắc, nhất là màu đỏ thì có thể chấp nhận được. Người độc thân đang tìm kiếm tình yêu hãy trưng bày bức tranh đôi uyên ương hoặc một đôi uyên ương làm bằng đá. Điều này sẽ tăng cường hành Thổ, kích hoạt quẻ Khôn ở góc Tây-Nam của phòng ngủ. Quẻ Khôn rất thuận lợi cho hôn nhân. Quẻ này thuộc khu vực Tây-Nam của phòng ngủ, khu vực tượng trưng cho tình yêu và hôn nhân.

2.   Đối với phụ nữ độc thân, cặp uyên ương là biểu tượng may mắn cho cuộc sống lứa đôi

Trước đây khi còn nhỏ các cô gái đã được dạy bảo thêu thùa khi lớn lên, cô gái co tình cảm với một chàng trai nào đó, họ thường theei cặp uyên ương lên chiếc khăn mùi xoa để tặng chàng trai  như là một lời nhắn nhủ về tình cảm giành cho chàng trai này. Bây giờ việc kỹ năng thêu thùa của phụ nữ cũng giảm đi, nên những bức tranh cặp đôi chim đôi uyên như là một món quà giành tặng cho các cặp đôi mới cưới.
 

Tranh uyen uong nghich nuoc

Treo tranh thêu chữ thập hoặc đặt hình tượng của đôi uyên ương sẽ giúp đàn ông và phụ nữ độc thân gặp được may mắn về tình duyên. Ngoài việc treo hình ảnh hoặc đặt hình tượng đôi uyên ương ở góc Tây – Nam của phòng ngủ, nếu treo thêm hình ảnh hoặc đặt thêm hình tượng đôi uyên ương ở góc Tây – Nam của phòng khách sẽ tăng gấp đôi năng lượng về tình cảm trai gái.

tranh uyen uong 7b79e

Nên chọn cặp uyên ương làm bằng đá quý hoặc thạch anh trong suốt, thạch anh hồng, ngọc thạch, đá kim sa, tourmaline và san hô đỏ. Những vật liệu này mang hành Thổ, do đó sẽ tăng cường năng lượng dương trong căn phòng.. Tuy nhiên bạn vẫn có thể dùng nhừng bức tranh bằng tranh thêu chữ thập hay tranh vẽ đều được.
 

tranh theu chu thap chim uyen uong

Một điều mà mọi người thường thấy là tranh đôi chim uyên ương không bao giờ xuất hiện lẻ một con mà thường theo cặp. Vì nếu chỉ có một con thì khi đó chim uyên ương lại tượng trưng cho sự cô đơn, lẻ loi và buồn bã. Điều này sẽ có ảnh hưởng rất xấu đến đời sống tình cảm của bạn. Bạn cũng không nên trưng bày ba con uyên ương, vì nó tượng trưng cho thành phần thứ ba xen vào cuộc sống lứa đôi của bạn. Điều này hiển nhiên là điều mà bạn hoàn toàn không mong đợi. Vì vậy hãy ghi nhớ chỉ trưng bày một cặp uyên ương, không hơn, không kém. Chỉ trong trường hợp đó, đôi chim uyên ương mới phát huy triệt để nguồn năng lượng của mình.

Nguồn: Tổng hợp

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây