Tranh thêu bản sắc việt

http://tranhtheubansacviet.vn


Ý nghĩa và cách treo tranh hoa đào

Ý nghĩa và cách treo tranh hoa đào
 Theo phong thủy cây đào có thể trị bách quỷ nên khi đón năm mới các gia đình thường trồng đào và trưng bày một chậu đào trước nhà. Do đó trong những ngày tết mọi người thường chọn mua những cành hòa đào hoặc cây đào để trong nhà giúp xuy đuổi ma quỷ trong năm mới đồng thời Hoa đào còn là biểu tượng cho sự đổi mới và sức sinh sôi phát triển mạnh. Do đó những bức tranh hoa đào không chỉ đơn thuần là tranh trang trí mà còn mang ý nghĩa phong thủy, gửi gắm những lời chúc phúc sức khỏe, an khang thịnh vượng, cũng như có tác dụng đuổi dữ hóa lành, đón tài đón lộc.

Tranh hoa đào mang ý nghĩa phong thủy, cho nên khi treo tranh hoa đào cần tuân thủ một số chi tiết, để có thể phát huy được hết đặc điểm của bức tranh hoa đào. Theo các chuyên gia phong thủy, việc treo tranh ảnh nói chung và tranh hoa đào nói riêng phụ thuộc vào tính chất của mỗi cung cũng như dựa trên những nguyên tắc sinh khắc cơ bản của ngũ hành. Khi treo tranh hoa đào ở phương vị thích hợp sẽ giúp căn phòng thêm đẹp mà vẫn ấm cúng, nhiều may mắn; ngược lại phạm cấm kị sẽ hạn chế nhiều việc tốt lành đến với gia đình.
 
hq030 canh dao do ankhangthinhvuong tranhtheubansacviet


Đối với tranh hoa đào với màu chủ đạo là màu đỏ mang hành Hỏa. Hình tượng hoa đào còn tượng trưng cho hạnh phúc, niềm vui và sự tươi mới. Với ý nghĩa này có thể treo ở phòng khách tạo nên không khí vui tươi, đầm ấm

Nếu muốn treo theo các cung trong nhà, chú ý nên treo tranh hoa đào ở phía Nam (tức cung Danh Vọng) và góc phía Tây Nam (tức cung Hôn Nhân) của phòng khách sẽ có mang lại nhiều cát lành cho gia chủ.

Trên đây là một số thông tin về cách treo tranh hoa đào hợp phong thủy mà anh Thành có thể tham khảo và tiến hành treo tranh sao cho phù hợp với hướng nhà, cũng như căn phòng anh định treo tranh!

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây