Tranh thêu bản sắc việt

http://tranhtheubansacviet.vn


Tranh thêu chữ thập treo phòng khách

tranh gan theu chu thap phong canh son thuy huu tinh s8231
Tranh thêu chữ thập treo phòng khách được khá nhiều người chọn mua về treo. Tranh treo phòng khách thường được lựa chọn khá kỹ trước khi mua, một số gia chủ thường tham khảo tuổi cũng như hướng nhà để lựa chọn mẫu trước khi thêu hoặc đặt mua. Điểm tiện ích của những bức tranh thêu chữ thập đó là mẫu mã đa dạng mà không có một loại tranh nào, có số lượng mẫu mã nhiều như vậy. Do vậy việc lựa chọn để treo tranh trong phòng khách cũng gặp nhiều khó khăn hơn.
 
tranh-theu-chu-thap

Tranh thêu chữ thập được nhiều người chọn lựa số một vì, thứ nhất kỹ thuật thêu tranh thêu dễ không quá nhiều kỹ thuật khó như các mẫu thêu tay truyền thống Việt Nam. Với những người chưa biết thêu chỉ cần tập thêu trong một tuần là có thể hoàn thành những mẫu thêu chữ thập đơn giản cho mình. Với những bức tranh thêu chữ thập có kích thước lớn, thêu những mẫu thêu này đôi khi mất khá nhiều thời gian có thể kéo dài hàng tháng nhưng bù lại những bức tranh có thời gian lâu lại là những bức tranh hoành tráng mang lại cho người treo một cảm giác mãn nguyện đến khó tả. Vui vì treo một bức tranh đẹp kích thước lớn thể hiện được phần nào mong muốn của gia chủ.
 
tranh gan theu chu thap phong canh son thuy huu tinh s8231

Tranh thêu chữ thập phòng khách đôi khi còn mang lại cho gia đình những thời gian ngồi. Vừa ngồi vừa chiêu ngưỡng tác phẩm có thể là công sức mình bỏ ra hàng tháng để hoàn thành tác phẩm có khi là cũng muốn thả mình vào những tác phẩm như một thú vui tao nhã ngắm tranh uống trà suy ngẫm.
 
pc021 gia hoa van su hung (1)

Mỗi bức tranh thêu chữ thập đều mang một ý nghĩa , có bức tranh thể hiện sự hùng vĩ của thiên nhiên, cũng có thể là những bức mang ý  nghĩa phong thủy hay những bức tranh được thêu mang làm quà tặng quà biếu cho người thân bạn bè.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây