Tranh thêu bản sắc việt

http://tranhtheubansacviet.vn


Tranh thêu chữ thập thác nước và điều lưu ý

Trước khi treo tranh bạn cũng cần tìm hiểu chút về quy luật tương sinh, tương khắc của ngũ hành để hiểu biết đôi chút giúp bạn treo những bức tranh được phù hợp hơn. Với tranh thêu chữ thập thác nước bạn không nên để thác quay về hướng Nam vì đây là hướng của hành Hỏa, do đó dễ gây xung khắc và không tốt cho gia chủ
tranh theu chu thap thac nuoc (2)
Những bức tranh thêu chữ thập thác nước luôn mang lại một cảm giác hùng vĩ thể hiện nhịp sống của thiên nhiên. Khi đổ xuống những cột nước nổi lên tạo ra những làn mây khói huyền ảo mạnh mẽ và tráng lệ.

Tranh thêu chữ thập thác nước là một vật phong thủy trong không gian phòng khách, thác nước giúp luân chuyển, tụ khí cho căn phòng làm tăng thêm vượng khí.

 
tranh theu chu thap thac nuoc

Theo quan niệm của người xưa nước là một phần không thể thiếu trong phong thủy, thác nước mang lại sự tốt lành cho ngôi nhà, mang lại sựu giàu có và thịnh vượng cho gia chủ. Sau khi đi làm ngồi nghie ngay phòng khách nhìn lên bức tranh bạn cảm nhận được sức sống dòng nước, âm thanh của núi rừng giúp đưa bạn trở lại với thiên nhiên trong lành tạo cảm giác thoải mái.
tranh theu chu thap thac nuoc (2)
Trước khi treo tranh bạn cũng cần tìm hiểu chút về quy luật tương sinh, tương khắc của ngũ hành để hiểu biết đôi chút giúp bạn treo những bức tranh được phù hợp hơn. Với tranh thêu chữ thập thác nước bạn không nên để thác quay về hướng Nam vì đây là hướng của hành Hỏa, do đó dễ gây xung khắc và không tốt cho gia chủ.

Hướng đặt tốt nhất cho bức tranh là Hướng Đông giúp kích thích các yếu tốt có loại cho gia đạo và sức khỏe. Treo hướng Đông Nam giúp cầu sự thịnh vượng và giàu có nếu treo hướng Bắc sẽ tốt cho sự nghiệp và đường danh vọng. Bạn cũng nên nhờ những người am hiểu về phong thủy tư vấn thêm cho mình để tránh được những điều không tốt và mang lại vận may cho ngôi nhà của mình.
 

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây