Tranh thêu bản sắc việt

http://tranhtheubansacviet.vn


TRANH THÊU BẢN SẮC VIỆT – ĐẬM CHẤT VIỆT

Đơn giản, dễ làm, dễ sử dụng và có nhiều công dụng, tranh thêu bản sắc Việt, tranh của người Việt là các từ để miêu tả tranh thêu chữ thập.
TRANH THÊU BẢN SẮC VIỆT – ĐẬM CHẤT VIỆT

Trong những năm trở lại đây, tranh thêu chữ thập phát triển rầm rộ và mạnh mẽ. Nó lan sâu vào trong từng ngõ ngách nông thôn đến các thành thị, từ chị em nội trợ cho đến dân văn phòng, từ các em học sinh cho đến sinh viên. Bất kể ai, nhà nhà, người người đều tham gia vào việc thêu tranh chữ thập.
Đơn giản, dễ làm, dễ sử dụng và có nhiều công dụng, tranh thêu bản sắc Việt, tranh của người Việt là các từ để miêu tả tranh thêu chữ thập.
Tranh thêu chữ thập hiểu đơn giản là một loại tranh thêu trên vải. Trong đó, họa tiết được tạo lên bởi chỉ thêu với nhiều màu sắc. Tranh chữ thập dựa theo nguyên tắc ảnh kĩ thuật số. Tức là được tạo lên từ nhiều điểm màu (điểm ảnh). Và mỗi một điểm ảnh là một dấu cộng hay chữ X, được tạo lên bằng hai nét thêu huyền và sắc. Vì tranh được tạo hình bởi việc thêu những dấu cong nên nó được gọi là tranh thêu chữ thập ( chữ X hay dấu cộng chỉ là vấn đề xoay góc nhìn nên gọi thế nào cũng được).
Tên quốc tế của tranh thêu chữ thập là Cross – Stitch hay còn gọi là X- Stitch hiểu đơn giản là tranh thêu chữ thập. Các loại thêu không phải là Cross – Stitch (như thêu truyền thóng của Việt Nam) thì được gọi là Non – Stitch. Cross – Stitch thực chất là thêu trên loại vải thô có chia các ô đều để các mũi thêu có thể hình thành chữ thập một cách đều đặn.
Thời gian gần đây, trên một số phương tiện thông tin đại chúng có rất nhiều thông tin hoài nghi về việc đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người thêu tranh chữ thập.
Tranh thêu bản sắc Việt ngay từ khi lựa chọn các mẫu vải, nguyên liệu in để tạo thành phẩm tranh thêu đã rất chú ý đến việc đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng. Từ việc lựa chọn các mẫu vải Aida đạt tiêu chuẩn chất lượng cao như làm từ sợi cotton, chất liệu dày dặn, bền đẹp. Chất liệu mực in đảm bảo sáng, rõ nét và đảm bảo an toàn cho sức khỏe người thêu. Chỉ thêu là loại cotton pha linon với hàm lượng vừa đủ đảm bảo sợi chỉ bóng, sáng và dễ thêu. Tất cả các mẫu sản phẩm đều đảm bảo an toàn cho sức khỏe người thêu ( theo kết quả của Phân viện Dệt may Việt Nam tại Thành phố Hồ Chí Minh).
Với mục tiêu mang thương hiệu tranh thêu Việt giới thiệu cho bạn bè trong và ngoài nước biết đến. Không chỉ là một bức tranh thêu đẹp mà nó còn truyền tải đến mọi người những nội dung, ý nghĩa hay qua mỗi bức tranh thêu thể hiện hình ảnh về đất nước, con người, nét văn hóa truyền thống của Việt Nam, nhằm quảng bá và giữ gìn những nét đẹp đặc trưng của các vùng miền đến mọi miền của đất nước và trên thế giới. Qua đó, ta thấy được để hoàn thiện được một sản phẩm phải trải qua nhiều giai đoạn như thế nào. Quan trọng hơn, với mỗi bức tranh, chúng tôi hi vọng bạn sẽ cảm nhận được nhiệt huyết công sức của chúng tôi trong đó.
Phương châm “ Mang cả thế giới đến với Việt Nam” – Tranh thêu bản sắc Việt hi vọng góp một phần nhỏ bé để giới thiệu với bạn bè quốc tế về một nét đẹp của Việt Nam. Hình ảnh những người phụ nữ mặc áo dài đội nón lá giản dị bước đi trên đường quê hay những mái nhà tranh ẩn hiện sau lũy tre làng, chợ quê sinh động, những dòng sông uốn lượn. Hình ảnh em bé chăn trâu thổi sáo, câu cá, cất vó, hay đến các di sản văn hóa như Vịnh Hạ Long, chùa Một Cột, hồ Gươm,... xuất hện tại các không gian khác nhau tô điểm thêm nét thanh lịch, trang nhã mà cũng không kém phần hiện đại cho ngôi nhà của bạn.
Mẫu mã độc đáo, lạ mắt, tranh tự thiết kế, màu sắc chuẩn, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chất lượng tốt, đảm bảo an toàn sức khỏe.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây