Tranh thêu bản sắc việt

http://tranhtheubansacviet.vn


Những mẫu tranh thêu chữ thập Bản Sắc Việt nền đen

Những mẫu tranh thêu chữ thập Bản Sắc Việt nền đen
Đôi nét về những mẫu tranh thêu chữ thập nền đen, nói đến tranh thêu chữ thập nền đen ta thường nhắc đến những mẫu được lấy khung cảnh ban đêm mà bức tranh muốn hướng tới người xem thấy được tính chất của nội dụng bên trong. Cùng tranh thêu Bản Sắc Việt xem những mẫu tranh được thiết kế trên nền đen và được rất nhiều khách hàng lựa chọn mua nhé.
 
tranh li ngu vong nguyet tranhtheubansacviet

Đầu tiên không thể không nhắc đến mẫu thêu PT003 Lý Ngư Vọng Nguyệt là một bức tranh được thiết kế trên nền đen được lấy khung cảnh vào một ngày rằm với ánh trăng tròn in bóng xuống mặt nước hồ. Nền đen xung quanh con cá được  thiết kế đen tuyền với con cá và cây cỏ xun quanh đầy đủ màu sắc, thiết kế này giúp 2 con cá chép nổi bật rõ nét đồng thời kết hợp với dòng chữ thư pháp màu trắng càng làm tăng thêm phần nổi bật của bức tranh Lý Ngư Vọng Nguyệt này. Hiện bức tranh được thiết kế theo hai mẫu, mẫu nền đen phải thêu kín toàn bộ bằng chỉ thêu màu đen, mẫu thứ hai được in màu 5D nên không cần phải thêu phần màu đen.
 
bo tranh tu quy tung cuc truc mai tranhtheubansacviet

Tiếp theo là bộ tứ quý Tùng – Cúc –Trúc – Mai, bộ tranh được lấy cảm hứng từ bộ tứ quý với hai tông màu là vàng và đen. Nền đen của mẫu thêu này được in theo công nghệ 5D nên người thêu không cần thêu mà chỉ cần thêu phần hình ảnh bên trong. Các hỉnh ảnh bên trong được sử dụng mầu vàng, theo độ tưởng phản màu thì màu vàng và màu đen là hai màu tương phản nhất nhờ đó bạn thấy được hình ảnh của bộ Tùng - Cúc - Trúc - Mai hiện lên khá rõ nét, mà không có cảm giác mỏi mắt khi kết hợp hai màu này lại.
 
nv007 long thuong xot chua400

Cuối cùng là một bức tranh thêu tôn giáo bức Lòng Thương Xót Chúa này được thiết kế trên nền đen là cả một ngụ ý của bức tranh, nền đen được tượng trưng cho bóng tối và chúa jesu với các luồng sáng màu khác nhau Chúa giải thích: “Luồng ánh sáng trắng biểu thị Nước, dòng nước biến đổi các linh hồn thành công chính. Luồng ánh sáng đỏ biểu thị Máu ban sự sống cho các linh hồn. Hai luồng ánh sáng này phát xuất từ tận đáy Lòng Thương Xót tha thiết của Ta được mũi đòng mở ra trên thánh giá. Phúc cho kẻ nào náu thân nơi đó, bởi vì cánh tay công lý của Thiên Chúa sẽ không đụng chạm đến họ". Với nền đen này giường như tạo một cảm giác như Chúa jessu thể hiện được một điều gì đó liên quan đến sự cứu dỗi trong bóng tối.
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây