Tranh thêu bản sắc việt

http://tranhtheubansacviet.vn


Mẫu mới tháng 9 tranh thêu chữ thập Bản Sắc Việt ( Phần 1)

Trong tháng 9 này với nhiều ngày lễ hội, và tranh thêu bản sắc việt cũng tung ra thêm các mẫu mới mang đậm bản sắc Việt Nam. cùng theo dõi thêm các mẫu mới cập nhật hằng ngày trên website của hãng nhé các bạn.
DV007 NguaNc ingiay them chu
Trong tháng 9 này tranh thêu bản sắc việt tiếp tục tung ra các mẫu tranh thêu chữ thập mới. Với thiết kế tập trung vào nét đẹp của nghệ thuận thư pháp và tình cảm dành cho gia đình quê hương đất nước, tranh thêu Bản Sắc Việt xin giới thiêu mẫu mới  TP091 Công Cha, TP092 Nghĩa Mẹ đây là bộ tranh được thiết kế với câu thư pháp mang ý nghĩa gia đình đề cao lòng hiếu thảo về Cha mẹ và Nghĩa mẹ.
 
TP091 Cong Cha tem

 
Bộ tranh này mang một ý nghĩa khá đặc biệt với bức tranh công cha TP091 là hình ảnh một ngọn núi hùng vũ phía dưới là những ngôi nhà như muốn nói người cha luôn là người đứng chắn gió cho cả gia đình khỏi phong ba bão táp, là chỗ dựa vững chắc cho con cái khi lớn lên cũng như khi vào đời sống tự lập.

 
TP092 Nghia Me tem

Còn đối với bức TP092 bức nghĩa mẹ thì là những bông hoa luôn chăm sóc cho con cái, lo lắng đến từng giấc ngủ của con mong sao con luôn sống tốt đời đẹp đạo thể hiện được tinh thần của một người con luôn nhớ về công lao dạy dỗ của mẹ của cha để sau này khi lớn lên thì vẫn nhớ đến người mẹ đã vất vả nuối  nấng cong lên người.
 
DV007 NguaNc ingiay them chu

Tiếp theo là bức DV007 Mã đáo thành công, bức tranh thêu chữ thập mã đáo thành công này được thiết kế với một bầy ngựa gồm 8 con đang chạy trên những con sóng lớn. Bức tranh với khung cảnh với những con sóng lớn này dường như muốn thể hiện được ý chí của gia chủ luôn luôn xông pha vượt lên mọi con sóng lớn để trở thành người tài giỏi, dù sóng có lớn đến đâu vẫn quyết tâm tiến về phía trước cùng với nhau, bức tranh dường như thể hiện được ý chí của những chú ngựa hiên ngang, không chùn bước trước những khó khắn phía trước.
Còn tiếp . . .

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây